News
Chip não Neuralink giúp chỉnh sửa video và đăng YouTube bằng suy nghĩ
Toàn cảnh chiến dịch kỷ niệm 20 năm của AirAsia: Hành trình tôn vinh bản sắc văn hoá và niềm tự hào Việt Nam
Nhật Bản tái chế vỏ sò thành xẻng xúc tuyết và khu vui chơi thân thiện với môi trường
Gen Green – Khuấy động chất xanh
CEO Meta – Mark Zuckerberg “tuyên chiến” với cả ngành quảng cáo
Trước đó
Tiếp
Art & Design
Artist Việt hưởng ứng series “Vẽ Lực lượng Vũ trang Việt Nam” nhân dịp Đại Lễ 30/4
Thương hiệu này sáng chế ra sợi mì dài 3,5 mét để game thủ thoải mái ăn mà không gián đoạn trận đấu
CORLEO – concept robot 4 chân như báo đốm cho người lái trong phim viễn tưởng
Instagram cập nhật nhiều tính năng mới cho tin nhắn: Chia sẻ nhạc, hẹn giờ, ghim, dịch tin nhắn 99 ngôn ngữ,…
MV Tết 2025: Điều Giản Đơn Quý Giá – Chiến dịch quảng cáo Tết Nhà Là Tết Nhất mùa 2 của LG
Trước đó
Tiếp
Advertising
G-Dagron xuất hiện trên Sphere Las Vegas trong chiến dịch quảng cáo của Hana Financial
Phim quảng cáo xe điện Hyundai với sự góp mặt của Son Suk-ku đạt giải Grand Prix tại Spikes Asia 2025
Kraft Mac & Cheese ra mắt dây chuyền hình mì ống bằng vàng 14K nhân dịp Ngày Của Mẹ
Viagra biến chuyện yêu thành nghệ thuật: “Make Love Last” – chiến dịch sáng tạo của Ogilvy Thượng Hải
Havaianas đi tìm “dấu chân thiên nhiên” giữa đô thị, biến ảnh vệ tinh Manila thành quảng cáo sáng tạo
Trước đó
Tiếp
Bon Trend
Explore
5 màu sắc chủ đạo thống trị xu hướng năm 2025 do Pinterest Palette công bố
Storytelling: Yếu tố quyết định để proposal của bạn được định giá xứng tầm
Sau suy thoái, điều gì sẽ xảy ra trong giai đoạn tái định hình ngành thiết kế sáng tạo?
Tâm thế của một người bán thiết kế sáng tạo xịn sò
Adobe tiết lộ “13 Font hoàng đạo”: đoán tính cách qua phông chữ yêu thích – bạn là font nào?
Trước đó
Tiếp
Talk
Gặp gỡ Huỳnh Khang – từ cựu học viên Arena đến Concept Artist cho phim Địa Đạo
Tùng Monkey: khai phá lĩnh vực VJing với sự Nguyên Bản
Navi Nguyễn: “Mình muốn làm nhiều thứ cùng một lúc về nghệ thuật, vẽ vời, viết lách hay sáng tạo”
Ziêm – Quan sát cách vận hành của thế giới để bắt đầu vào sáng tạo
Chên Chên: “Mình luôn giữ nguồn năng lượng dồi dào và đa dạng cảm xúc khi thực hành sáng tạo?”
Trước đó
Tiếp
Showcase
Biti’s Hunter rebrand – nhìn lại chiến dịch tái định vị của thương hiệu giày quốc dân
Chiến dịch rebrand của MoMo nhìn qua bộ nhận diện thương hiệu được làm mới bởi M — N Associates
Bộ nhận diện thương hiệu GHTK Rebrand thiết kế bởi M – N Associates
Heo Đất: Đằng sau quá trình những sản phẩm sáng tạo & thủ công mang gợi cảm hứng về kỷ niệm tuổi thơ
Bộ nhận diện thương hiệu Bát Tràng Museum – Rebrand project từ M — N Associates
Trước đó
Tiếp
Series
Arc Vibes
Art Holic
Trạm Sáng Tạo FPT – Arena
Vũ trụ Animation, VFX & Game
Art & Design
Prompt-Brush – công cụ đặt hàng tranh vẽ nói không với AI của nhà thiết kế Pablo Delca gây sốt cộng đồng sáng tạo
Adobe dự đoán các xu hướng sáng tạo cho năm 2024
Peach Fuzz – tông màu đào “chữa lành” vừa được PANTONE chọn là Màu của năm 2024
Pantone công bố màu của năm 2024: Peach Fuzz (PANTONE 13-1023)
Depositphotos dự đoán những xu hướng sáng tạo và thẩm mỹ cho năm 2024
Đại nội Huế sẽ biến ảo với màn trình diễn nghệ thuật ánh sáng “Huế by light – The live show”
Bảo tàng Louvre bị tạt sơn lên trần để kêu gọi bảo vệ khí hậu
Kiệt tác còn dang dở của Michelangelo vừa được hoàn thành bằng điện thoại gập OnePlus Open bởi nghệ sĩ Philip Colbert
Just Stop Oil dùng búa đập vỡ lớp kính bảo vệ khung tranh để kêu gọi ngừng sử dụng nhiên liệu hoá thạch
Adobe giới thiệu Project Primrose với chiếc váy có thể tương tác kỹ thuật số và “biến hình” trong tích tắc
Hoạ sĩ bị phạt nặng vì “khôn lỏi”, nhận tiền rồi nộp tác phẩm nghệ thuật là hai khung tranh trống trơn cho bảo tàng
13 bộ ảnh và font chữ đặc biệt dành cho Halloween mà bạn không thể bỏ lỡ
Artist kêu gọi phát triển phần mềm thiết kế mới ‘Abode’ để thay thế và chống lại việc thu phí hàng tháng của Adobe
Adobe Express được bổ sung Firefly cùng tính năng Generative Fill vào phiên bản beta mới
Phương Vũ & Yến Jii – bộ đôi nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên hợp tác với Apple trong loạt chiến dịch Shot on iPhone
1
2
3
4
5
Nhập hội Sáng tạo cùng RGB: