News
5 màu sắc chủ đạo thống trị xu hướng năm 2025 do Pinterest Palette công bố
Bảng xếp hạng Thiết kế Thế giới hé lộ những quốc gia dẫn đầu về sáng tạo
Walmart công bố logo mới và chiến dịch tái định vị thương hiệu
Project Arielle – mẫu ghế làm mát và sưởi ấm cho game thủ
Độc lạ Nhật Bản: Nekojita FuFu – chú mèo robot biết thổi “phù phù” làm nguội đồ uống giúp bạn
Trước đó
Tiếp
Art & Design
MV Tết 2025: Điều Giản Đơn Quý Giá – Chiến dịch quảng cáo Tết Nhà Là Tết Nhất mùa 2 của LG
Apple công bố những ứng dụng tốt nhất năm với giải thưởng App Store Award 2024
Casio ra mắt “nhẫn đồng hồ” – tôn vinh di sản kinh điển và cảm hứng từ tẩu thuốc độc đáo
Pantone công bố Màu của năm 2025: Mocha Mousse (kem nâu mocha) – kết nối tinh tế giữa cảm xúc và sáng tạo
Meta sử dụng A.I Để “chỉ điểm”người dùng Instagram “khai gian tuổi”
Trước đó
Tiếp
Advertising
OMO tung chiến dịch quảng cáo Tết 2025 với MV nhạc Xuân – Kiên Trì Là Dì Thành Công
Biti’s Hunter rebrand – nhìn lại chiến dịch tái định vị của thương hiệu giày quốc dân
TVC Red Bull Tết 2025 – Vững bản lĩnh, năm mới húc tới đi
Getty Images và Shutterstock thông báo sát nhập: cú bắt tay lịch sử để đối đầu với “kỷ nguyên AI”
MV Em Ơi, Anh Nhớ Nhà (Đi Để Trở Về 9) – Chiến dịch quảng cáo Tết 2025 của Biti’s Hunter
Trước đó
Tiếp
Bon Trend
Explore
Storytelling: Yếu tố quyết định để proposal của bạn được định giá xứng tầm
Sau suy thoái, điều gì sẽ xảy ra trong giai đoạn tái định hình ngành thiết kế sáng tạo?
Tâm thế của một người bán thiết kế sáng tạo xịn sò
Adobe tiết lộ “13 Font hoàng đạo”: đoán tính cách qua phông chữ yêu thích – bạn là font nào?
CV gây sốt của Elliott Hill: Vào làm intern của Nike, lên chức CEO sau 32 năm
Trước đó
Tiếp
Talk
Tùng Monkey: khai phá lĩnh vực VJing với sự Nguyên Bản
Navi Nguyễn: “Mình muốn làm nhiều thứ cùng một lúc về nghệ thuật, vẽ vời, viết lách hay sáng tạo”
Ziêm – Quan sát cách vận hành của thế giới để bắt đầu vào sáng tạo
Chên Chên: “Mình luôn giữ nguồn năng lượng dồi dào và đa dạng cảm xúc khi thực hành sáng tạo?”
Thoải mái và tự do trong màu sắc: Chít và những dự án minh họa sách
Trước đó
Tiếp
Showcase
Chiến dịch rebrand của MoMo nhìn qua bộ nhận diện thương hiệu được làm mới bởi M — N Associates
Bộ nhận diện thương hiệu GHTK Rebrand thiết kế bởi M – N Associates
Heo Đất: Đằng sau quá trình những sản phẩm sáng tạo & thủ công mang gợi cảm hứng về kỷ niệm tuổi thơ
Bộ nhận diện thương hiệu Bát Tràng Museum – Rebrand project từ M — N Associates
Nghe & ngắm Vũ Trụ Cò Bay đậm chất văn học Việt Nam của Phương Mỹ Chi qua bộ illustration thơ mộng từ artist Đình Điệp
Trước đó
Tiếp
Series
Arc Vibes
Art Holic
Trạm Sáng Tạo FPT – Arena
Vũ trụ Animation, VFX & Game
Events
Vietnam Halography: đường đua sáng tạo Halo Race 2021 chính thức quay trở lại
Nhìn lại: Bản Lĩnh Marketer 9: một mùa thi – một hành trình
14 cố vấn chuyên môn tại Vietnam Halography 2021 – Họ là ai?
Chung kết Bản Lĩnh Marketer 9: ai sẽ là người vượt qua thách thức của thời cuộc để toả sáng?
Halo Dot 2021 chính thức mở cổng đăng ký dự án tranh giải
Cuộc thi Let’s On Air 2021 – “Vẻ Đẹp Là…?” và kết quả hành trình yêu gai thương sắc
Trăm sự đồng lòng cùng thử thách “Be Shine, Be Mine” của S Communications
Cùng chuyến bay Let’s On Air chở yêu thương tới bạn qua challenge “Be Shine, Be Mine”
Let’s On Air 2021 – người trẻ với góc nhìn “Vẻ Đẹp Là…?”
Let’s On Air 2021 – Gai Sắc On Air cùng S Communications
Sương Sớm phiên bản đặc biệt: đắm chìm trong cảm xúc nghệ thuật với sân khấu thể nghiệm tương tác
Gặp gỡ Khoa Chim – nghệ sĩ chính của triển lãm Vietnamme 02
Đi Đêm Có Ngày Gặp Ma – triển lãm phòng tối huyền bí và độc đáo từ Khô Mực Studio
[HCM – 08.09] Ngày hội trải nghiệm – Designer thế hệ Z: Có gì và cần gì?
[HN -24.8] Triển lãm & Gặp gỡ: Design Catwalk
1
2
3
4
…
15
Nhập hội Sáng tạo cùng RGB: