News
Hơn 1000 nhạc sĩ, nghệ sĩ UK phát hành album im lặng để phản đối trí tuệ nhân tạo (AI)
Người Canada đổi tên Americano thành Canadiano để phản đối chính sách thuế quan của Donald Trump
Instagram cân nhắc tách Reels thành ứng dụng video ngắn độc lập để cạnh tranh với TikTok
Starbucks khai trương cửa hàng Reserve Mixology kết hợp cà phê & cocktail đầu tiên tại Việt Nam
Facebook Messenger đổi logo ứng dụng sau 5 năm, trở về màu xanh mang tính biểu tượng của thương hiệu
Trước đó
Tiếp
Art & Design
Instagram cập nhật nhiều tính năng mới cho tin nhắn: Chia sẻ nhạc, hẹn giờ, ghim, dịch tin nhắn 99 ngôn ngữ,…
MV Tết 2025: Điều Giản Đơn Quý Giá – Chiến dịch quảng cáo Tết Nhà Là Tết Nhất mùa 2 của LG
Độc lạ Nhật Bản: Nekojita FuFu – chú mèo robot biết thổi “phù phù” làm nguội đồ uống giúp bạn
Apple công bố những ứng dụng tốt nhất năm với giải thưởng App Store Award 2024
Casio ra mắt “nhẫn đồng hồ” – tôn vinh di sản kinh điển và cảm hứng từ tẩu thuốc độc đáo
Trước đó
Tiếp
Advertising
Thương hiệu này giảm giá khi khách giảm sử dụng điện thoại
Apple TV+ đem “góc khuất” ngành sáng tạo lên billboard quảng bá bộ phim The Studio
Quảng cáo xịt khử mùi bá đạo của Lynx – vậy đã đủ wow chưa?
YouTube âm thầm thay đổi sắc đỏ logo và cập nhật bảng màu thương hiệu mới
Scanitary Paper – chiến dịch sáng tạo dùng giấy vệ sinh để nâng cao nhận thức về ung thư trực tràng
Trước đó
Tiếp
Bon Trend
Explore
5 màu sắc chủ đạo thống trị xu hướng năm 2025 do Pinterest Palette công bố
Storytelling: Yếu tố quyết định để proposal của bạn được định giá xứng tầm
Sau suy thoái, điều gì sẽ xảy ra trong giai đoạn tái định hình ngành thiết kế sáng tạo?
Tâm thế của một người bán thiết kế sáng tạo xịn sò
Adobe tiết lộ “13 Font hoàng đạo”: đoán tính cách qua phông chữ yêu thích – bạn là font nào?
Trước đó
Tiếp
Talk
Tùng Monkey: khai phá lĩnh vực VJing với sự Nguyên Bản
Navi Nguyễn: “Mình muốn làm nhiều thứ cùng một lúc về nghệ thuật, vẽ vời, viết lách hay sáng tạo”
Ziêm – Quan sát cách vận hành của thế giới để bắt đầu vào sáng tạo
Chên Chên: “Mình luôn giữ nguồn năng lượng dồi dào và đa dạng cảm xúc khi thực hành sáng tạo?”
Thoải mái và tự do trong màu sắc: Chít và những dự án minh họa sách
Trước đó
Tiếp
Showcase
Biti’s Hunter rebrand – nhìn lại chiến dịch tái định vị của thương hiệu giày quốc dân
Chiến dịch rebrand của MoMo nhìn qua bộ nhận diện thương hiệu được làm mới bởi M — N Associates
Bộ nhận diện thương hiệu GHTK Rebrand thiết kế bởi M – N Associates
Heo Đất: Đằng sau quá trình những sản phẩm sáng tạo & thủ công mang gợi cảm hứng về kỷ niệm tuổi thơ
Bộ nhận diện thương hiệu Bát Tràng Museum – Rebrand project từ M — N Associates
Trước đó
Tiếp
Series
Arc Vibes
Art Holic
Trạm Sáng Tạo FPT – Arena
Vũ trụ Animation, VFX & Game
Advertising
Phim quảng bá ấn tượng của Art Directors Club Awards
Vượt mặt các thương hiệu xa xỉ, chiếc túi có giá chưa đến $20 của UNIQLO bất ngờ trở thành sản phẩm thời trang “hot” nhất mùa hè này
Lava Digital chia sẻ cách thức mới trong việc tiếp cận người dùng mục tiêu bằng Audio Marketing
Burberry đem hoa văn ca rô đầy biểu tượng của mình lên đồng cỏ và núi lửa
Vũ Digital và hành trình thiết kế thương hiệu hải sản KINGFISH
Jacquemus cho những chiếc túi Bambino siêu to khổng lồ cỡ xe buýt chạy khắp đường phố Paris
Fanta thay đổi logo mới, thống nhất bộ nhận diện thương hiệu mang bản sắc toàn cầu
Heinz ra mắt mực in màu đỏ tương cà giúp việc xăm mình trở nên an toàn hơn
Vaseline biến bình minh và hoàng hôn thành dấu hiệu cảnh báo bảo vệ da trong chiến dịch mới
The Standard ra mắt phao bơi hình mì ống đầy vui mắt cho mùa hè “như Ý”
Pepsi thay logo mới sau 15 năm, lấy phiên bản không đường làm trung tâm cho chiến lược thương hiệu
Visit Denmark tung chiến dịch quảng bá du lịch độc đáo được thực hiện hoàn toàn bằng AI và deepfake
Nintendo mang đôi ủng nổi tiếng của chú thợ sửa ống nước Mario ra ngoài đời thực
Mars Billboard – tấm biển quảng cáo đầu tiên được thiết kế để dành cho sao Hoả
Nokia đổi logo và bộ nhận diện thương hiệu (rebranding) lần đầu tiên sau 60 năm
1
…
22
23
24
…
60
Nhập hội Sáng tạo cùng RGB: