News
SEE+ Design Fair 2025: khám phá dấu ấn & cách con người định hình nên thiết kế
Meta ra mắt công cụ bảo vệ Reels cho nhà sáng tạo trên Facebook và Instagram, giúp chặn nội dung re-up không xin phép
Lofree Lipstick – chiếc bàn phím cơ lấy cảm hứng từ son môi với thiết kế như hộp trang điểm
“131km” – Album NFT tiên phong đưa âm nhạc Việt bước vào kỷ nguyên on-chain
Phương Vũ – Antiantiart – Thủng Long Family hội tụ, truyền cảm hứng cho ngành học mới tại FPT Arena Multimedia
Trước đó
Tiếp
Art & Design
Thiết kế truyền thông hướng tới phát triển bền vững: Cơ hội cho giới trẻ Việt tạo dấu ấn tại Giải thưởng Thiết kế Bền vững EU-Việt Nam (EVSDA)
Galaxy S25 Edge – khi công nghệ đại diện cho sự “có gu” của chính chủ
Shutterstock tái định vị thương hiệu: ra mắt logo và bộ nhận diện thương hiệu mới
VIBE UP – Giải mã cơn sốt mùa hè từ 7UP và Dzũng Yoko
Vietnam 3D Isometric – 63 tỉnh thành Việt Nam qua dự án 3D của artist Thành Nguyễn
Trước đó
Tiếp
Advertising
Aristino x Parfums Parour Paris – Khi thương hiệu kể chuyện phong cách quý ông Việt bằng hương thơm
Quảng cáo Pönnie Meat Snack x Sơn Tùng M-TP – Năng Lượng Xuyên Vũ Trụ
Nike bất ngờ mở quán súp thảo mộc ven đường để runner và Gen Z ghé nạp năng lượng sau giờ tập
Tự hào thương hiệu Việt: Techcombank khẳng định vị thế trong Top 500 Asean
Từ startup MCN đến All-in-One Agency: Sau 3 năm và 80% Gen Z, Social Elite đổi lại những gì?
Trước đó
Tiếp
Bon Trend
Explore
5 màu sắc chủ đạo thống trị xu hướng năm 2025 do Pinterest Palette công bố
Storytelling: Yếu tố quyết định để proposal của bạn được định giá xứng tầm
Sau suy thoái, điều gì sẽ xảy ra trong giai đoạn tái định hình ngành thiết kế sáng tạo?
Tâm thế của một người bán thiết kế sáng tạo xịn sò
Adobe tiết lộ “13 Font hoàng đạo”: đoán tính cách qua phông chữ yêu thích – bạn là font nào?
Trước đó
Tiếp
Talk
Gặp gỡ Huỳnh Khang – từ cựu học viên Arena đến Concept Artist cho phim Địa Đạo
Tùng Monkey: khai phá lĩnh vực VJing với sự Nguyên Bản
Navi Nguyễn: “Mình muốn làm nhiều thứ cùng một lúc về nghệ thuật, vẽ vời, viết lách hay sáng tạo”
Ziêm – Quan sát cách vận hành của thế giới để bắt đầu vào sáng tạo
Chên Chên: “Mình luôn giữ nguồn năng lượng dồi dào và đa dạng cảm xúc khi thực hành sáng tạo?”
Trước đó
Tiếp
Showcase
Viettel GIC x Con Cò Đây: Màn tung hứng dí dỏm đậm chất Gen Z dưới lăng kính điện ảnh của FMN Media
Artist Việt hưởng ứng series “Vẽ Lực lượng Vũ trang Việt Nam” nhân dịp Đại Lễ 30/4
Biti’s Hunter rebrand – nhìn lại chiến dịch tái định vị của thương hiệu giày quốc dân
Chiến dịch rebrand của MoMo nhìn qua bộ nhận diện thương hiệu được làm mới bởi M — N Associates
Bộ nhận diện thương hiệu GHTK Rebrand thiết kế bởi M – N Associates
Trước đó
Tiếp
Series
Arc Vibes
Art Holic
Trạm Sáng Tạo FPT – Arena
Vũ trụ Animation, VFX & Game
Advertising
Gucci và adidas ra mắt chiếc mũ “hai mặt” giá gần 20 triệu đồng
Heineken lắp biển quảng cáo năng lượng mặt trời để làm lạnh bia
Màn hình chuẩn đồ hoạ dành cho dân sáng tạo
Nội dung quảng cáo và bí quyết để gây ấn tượng trong 8 giây đầu tiên
McDonald’s Singapore tặng kem miễn phí cho những ai kêu gào đủ to
Cùng ASUS khai phá những góc nhìn đa chiều về AI ART tại workshop “AI ART – Công cụ đắc lực hay người thay thế nhà sáng tạo?”
“AI ART – Công cụ đắc lực hay người thay thế nhà sáng tạo?” – Cùng ASUS khai phá tiềm năng về AI ART
3 bài học từ chiến lược phát triển sản phẩm Kindle của Amazon
Samsung hợp tác cùng Bill Gates để “tái định nghĩa” toilet
Nigeria cấm quảng cáo sử dụng người mẫu da trắng và diễn viên lồng tiếng nói giọng Anh
McDonald’s ra mắt chiếc burger “vô hình” để giúp đỡ các nông trại bị tàn phá bởi hỏa hoạn
Lay’s thiết kế máy giặt mini để làm sạch ngón tay sau khi ăn khoai tây chiên
Thời tiết quá nóng, Burger King ở Nhật thêm một lớp đá vào giữa nhân bánh để “giải nhiệt”
Vertical Bike – chiếc xe leo cây của Honda giúp ngăn nạn phá rừng
Popeyes ra mắt IDK Meal được thiết kế cho những thực khách không biết mình muốn ăn gì
1
…
33
34
35
…
68
Nhập hội Sáng tạo cùng RGB: