News
TikTok Shop dẫn đầu cuộc đua livestream với sự kiện “Live Vui Vô Đối”
Audi bỏ biểu tượng 4 vòng tròn, ra mắt xe điện và logo mới tại Trung Quốc
Hà mã lùn Moo Deng đạt giải Video của Năm tại Thailand TikTok Awards 2024
Công viên chủ đề Naruto rộng 15.000m² sẽmở cửa tại Pháp vào năm 2026
Bảo tàng Ontario giới thiệu thiết bị đo cảm xúc nghệ thuật, tiết lộ tác phẩm khiến trái tim bạn rung động
Trước đó
Tiếp
Art & Design
Meta sử dụng A.I Để “chỉ điểm”người dùng Instagram “khai gian tuổi”
Thương hiệu Sugarplum làm mới mình với bộ branding design từ M — N Associates
Netflix ra mắt tính năng mới giúp người dùng lưu và chia sẻ những cảnh phim yêu thích
Lionel Messi ra mắt nước hoa đầu tiên – một “cú sút” đầy cảm hứng cho giác quan
Figma làm mới thương hiệu với diện mạo mới cực vui nhộn & linh hoạt lấy cảm hứng từ sân chơi
Trước đó
Tiếp
Advertising
Chiến dịch rebrand của MoMo nhìn qua bộ nhận diện thương hiệu được làm mới bởi M — N Associates
KFC ra mắt băng âm thanh tiếng gà rán lofi cực chill dễ ngủ
“Đẹp” hay “được”? Designer giữa lựa chọn khó trong kỷ nguyên số
Spotify làm MV quảng cáo hoàn toàn bằng Excel, chiến dịch Spreadbeats thắng lớn ở Cannes Lions 2024
Heineken “cài cắm” thông điệp ẩn, khuyến khích khán giả ngắt kết nối điện thoại tại các lễ hội âm nhạc
Trước đó
Tiếp
Bon Trend
Explore
Adobe tiết lộ “13 Font hoàng đạo”: đoán tính cách qua phông chữ yêu thích – bạn là font nào?
CV gây sốt của Elliott Hill: Vào làm intern của Nike, lên chức CEO sau 32 năm
Adobe dự đoán các xu hướng sáng tạo cho năm 2024
Adobe tiết lộ những địa điểm truyền cảm hứng nhất thế giới cho người làm sáng tạo
Depositphotos dự đoán những xu hướng sáng tạo và thẩm mỹ cho năm 2024
Trước đó
Tiếp
Talk
Navi Nguyễn: “Mình muốn làm nhiều thứ cùng một lúc về nghệ thuật, vẽ vời, viết lách hay sáng tạo”
Ziêm – Quan sát cách vận hành của thế giới để bắt đầu vào sáng tạo
Chên Chên: “Mình luôn giữ nguồn năng lượng dồi dào và đa dạng cảm xúc khi thực hành sáng tạo?”
Thoải mái và tự do trong màu sắc: Chít và những dự án minh họa sách
Gia Lộc: “Một chút minh họa để mình nhận ra nhiều trải nghiệm thú vị đến từ cuộc sống xung quanh”
Trước đó
Tiếp
Showcase
Bộ nhận diện thương hiệu GHTK Rebrand thiết kế bởi M – N Associates
Heo Đất: Đằng sau quá trình những sản phẩm sáng tạo & thủ công mang gợi cảm hứng về kỷ niệm tuổi thơ
Bộ nhận diện thương hiệu Bát Tràng Museum – Rebrand project từ M — N Associates
Nghe & ngắm Vũ Trụ Cò Bay đậm chất văn học Việt Nam của Phương Mỹ Chi qua bộ illustration thơ mộng từ artist Đình Điệp
Thực hành sáng tạo hình họa của Pao với chất liệu chì, than, đôi lúc khá nhiễu hạt
Trước đó
Tiếp
Series
Arc Vibes
Art Holic
Trạm Sáng Tạo FPT – Arena
Vũ trụ Animation, VFX & Game
Events
Triển lãm tranh nghệ thuật “2T”: Đối Thoại Với Chính Mình – Hành Trình Đấu Tranh Từ Sự Cám Dỗ, Đố Kỵ đến Bình An
Chính thức khởi động cuộc thi Bản Lĩnh Marketer 10 – Cuộc thi Marketing lớn nhất toàn quốc do sinh viên tổ chức
Lắng nghe lời thầm thì của bản thân qua dự án ‘Thấu hiểu bản thân – Tiếng lòng dẫn lối’
Triển lãm CHUNG – sự kết hợp nhiều chất liệu từ truyền thống đến hiện đại
Đêm Tôn Vinh Và Trao Giải Let’s On Air 2022 – Lan Tỏa Tinh Thần Sáng Tạo Trẻ
Let’s On Air 2022 – cố bật đèn xanh khi tinh thần đèn đỏ
Let’s On Air 2022 – Cùng Inspiration Day “Date Your Mind” Thổ Lộ Cảm Xúc Để Thấu Hiểu Bản Thân
Let’s On Air 2022 – sẵn sàng cho một buổi hẹn cùng sức khỏe tinh thần
UXMP 2022 mở đơn đăng ký trở thành mentee cho các bạn trẻ đam mê UX/UI
TVCreate 2022 chính thức khởi động với chủ đề “Cất bước. Tiếp bước”
Ngày Thiết kế Ý 2022 với tiêu điểm hướng đến sự bền vững
Exhibition: “Hà Nội là’’- The Creative City through artistic viewpoints of the youth
Triển lãm “Hà Nội là” – Thành phố Sáng tạo qua lăng kính nghệ thuật và cảm xúc của người trẻ
Công bố đề bài chính thức vòng 1 Halo Race 2021
Cuộc thi vẽ minh họa “Hà Nội là…” – cảm nhận đa sắc về một thành phố sáng tạo
1
2
3
…
15
Nhập hội Sáng tạo cùng RGB: