News
Jungkook (BTS) chính thức đăng ký bảo hộ thương hiệu cho logo cá nhân
Opera ra mắt Opera Air – trình duyệt khuyến khích người dùng “ngắt kết nối” và sống chánh niệm
King mở rộng vũ trụ game ngọt ngào với trò chơi mới kết hợp Candy Crush và trò xếp bài Solitaire
Phone Shui – phong thuỷ điện thoại giúp người dùng sắp xếp ứng dụng
Thiết bị phát hiện nhân sự “trốn khỏi phòng làm việc” – Logitech Spot
Trước đó
Tiếp
Art & Design
MV Tết 2025: Điều Giản Đơn Quý Giá – Chiến dịch quảng cáo Tết Nhà Là Tết Nhất mùa 2 của LG
Độc lạ Nhật Bản: Nekojita FuFu – chú mèo robot biết thổi “phù phù” làm nguội đồ uống giúp bạn
Apple công bố những ứng dụng tốt nhất năm với giải thưởng App Store Award 2024
Casio ra mắt “nhẫn đồng hồ” – tôn vinh di sản kinh điển và cảm hứng từ tẩu thuốc độc đáo
Pantone công bố Màu của năm 2025: Mocha Mousse (kem nâu mocha) – kết nối tinh tế giữa cảm xúc và sáng tạo
Trước đó
Tiếp
Advertising
Chiến dịch “U up?” của IKEA nhắn tin cho khách vào giấc khuya, ai trả lời sẽ được nệm miễn phí
Duolingo bất ngờ thông báo linh vật cú xanh Duo đã qua đời
LEGO biến lời cầu hôn thành trải nghiệm sáng tạo qua những mảnh ghép tình yêu dịp Valentine
BIC viết lại cuốn sách “Romeo và Juliet” chỉ bằng một chiếc bút với robot A.I tái hiện nét chữ của William Shakespeare
KFC tháo bỏ cửa ra vào nhà hàng để quảng bá dịch vụ mở cửa xuyên đêm, 24/7
Trước đó
Tiếp
Bon Trend
Explore
5 màu sắc chủ đạo thống trị xu hướng năm 2025 do Pinterest Palette công bố
Storytelling: Yếu tố quyết định để proposal của bạn được định giá xứng tầm
Sau suy thoái, điều gì sẽ xảy ra trong giai đoạn tái định hình ngành thiết kế sáng tạo?
Tâm thế của một người bán thiết kế sáng tạo xịn sò
Adobe tiết lộ “13 Font hoàng đạo”: đoán tính cách qua phông chữ yêu thích – bạn là font nào?
Trước đó
Tiếp
Talk
Tùng Monkey: khai phá lĩnh vực VJing với sự Nguyên Bản
Navi Nguyễn: “Mình muốn làm nhiều thứ cùng một lúc về nghệ thuật, vẽ vời, viết lách hay sáng tạo”
Ziêm – Quan sát cách vận hành của thế giới để bắt đầu vào sáng tạo
Chên Chên: “Mình luôn giữ nguồn năng lượng dồi dào và đa dạng cảm xúc khi thực hành sáng tạo?”
Thoải mái và tự do trong màu sắc: Chít và những dự án minh họa sách
Trước đó
Tiếp
Showcase
Biti’s Hunter rebrand – nhìn lại chiến dịch tái định vị của thương hiệu giày quốc dân
Chiến dịch rebrand của MoMo nhìn qua bộ nhận diện thương hiệu được làm mới bởi M — N Associates
Bộ nhận diện thương hiệu GHTK Rebrand thiết kế bởi M – N Associates
Heo Đất: Đằng sau quá trình những sản phẩm sáng tạo & thủ công mang gợi cảm hứng về kỷ niệm tuổi thơ
Bộ nhận diện thương hiệu Bát Tràng Museum – Rebrand project từ M — N Associates
Trước đó
Tiếp
Series
Arc Vibes
Art Holic
Trạm Sáng Tạo FPT – Arena
Vũ trụ Animation, VFX & Game
Events
Triển lãm tranh nghệ thuật “2T”: Đối Thoại Với Chính Mình – Hành Trình Đấu Tranh Từ Sự Cám Dỗ, Đố Kỵ đến Bình An
Chính thức khởi động cuộc thi Bản Lĩnh Marketer 10 – Cuộc thi Marketing lớn nhất toàn quốc do sinh viên tổ chức
Lắng nghe lời thầm thì của bản thân qua dự án ‘Thấu hiểu bản thân – Tiếng lòng dẫn lối’
Triển lãm CHUNG – sự kết hợp nhiều chất liệu từ truyền thống đến hiện đại
Đêm Tôn Vinh Và Trao Giải Let’s On Air 2022 – Lan Tỏa Tinh Thần Sáng Tạo Trẻ
Let’s On Air 2022 – cố bật đèn xanh khi tinh thần đèn đỏ
Let’s On Air 2022 – Cùng Inspiration Day “Date Your Mind” Thổ Lộ Cảm Xúc Để Thấu Hiểu Bản Thân
Let’s On Air 2022 – sẵn sàng cho một buổi hẹn cùng sức khỏe tinh thần
UXMP 2022 mở đơn đăng ký trở thành mentee cho các bạn trẻ đam mê UX/UI
TVCreate 2022 chính thức khởi động với chủ đề “Cất bước. Tiếp bước”
Ngày Thiết kế Ý 2022 với tiêu điểm hướng đến sự bền vững
Exhibition: “Hà Nội là’’- The Creative City through artistic viewpoints of the youth
Triển lãm “Hà Nội là” – Thành phố Sáng tạo qua lăng kính nghệ thuật và cảm xúc của người trẻ
Công bố đề bài chính thức vòng 1 Halo Race 2021
Cuộc thi vẽ minh họa “Hà Nội là…” – cảm nhận đa sắc về một thành phố sáng tạo
1
2
3
…
15
Nhập hội Sáng tạo cùng RGB: