News
Chiếc ví nhắc nhở bớt tiêu hoang với thiết kế xấp hoá đơn của MM6 Maison Margiela & Supreme
McDonald’s Việt Nam lên tiếng xin lỗi vì nội dung marketing “đu trend” câu chuyện của Mèo Béo gây phẫn nộ
Airbnb đưa ngôi nhà bay trong phim UP của Pixar ra đời thực và hiện đang mở đặt chỗ trải nghiệm
Tính năng AI của Huawei Pura 70 gây tranh cãi vì khả năng ‘lột đồ’ tạo ra ảnh nhạy cảm
Xôn xao bài đăng tuyển intern thiết kế cho SpaceSpeakers: Hỗ trợ 2 triệu, làm 8 tiếng/ngày trong 3 tháng và được làm việc, giao lưu với nghệ sĩ
Trước đó
Tiếp
Art & Design
Hiện tượng Crown Shyness của cây xanh và những bức ảnh pattern tuyệt đẹp từ thiên nhiên
Bộ nhận diện thương hiệu GHTK Rebrand thiết kế bởi M – N Associates
Ghế nhựa huyền thoại được bình chọn là đồ nội thất của thế kỷ
Artwork của họa sĩ Akira Toriyama – cha đẻ của huyền thoại ‘7 Viên Ngọc Rồng’ (Dragon Ball)
Loạt tác phẩm tri ân & tưởng nhớ huyền thoại Akira Toriyama – cha đẻ ‘7 Viên Ngọc Rồng’ qua đời ở tuổi 68
Trước đó
Tiếp
Advertising
Quảng cáo Mom’s Touch đậm chất drama Hàn Quốc với những cú twist kịch tính
Marketing phim đậm chất hành động kịch tích tại buổi công chiếu phim The Fall Guy (Kẻ Thế Thân)
“Nóng chảy mỡ” là có thật – Quảng cáo Grab mô tả chân thực cái nóng mùa hè
Nước hoa mùi gà rán KFC cháy hàng ngay sau đợt mở bán đầu tiên
The Client – Quảng cáo như Trailer phim “bom tấn” gay cấn về nhân vật Khách Hàng trong truyền thuyết của Teamwork
Trước đó
Tiếp
Bon Trend
Explore
Adobe dự đoán các xu hướng sáng tạo cho năm 2024
Adobe tiết lộ những địa điểm truyền cảm hứng nhất thế giới cho người làm sáng tạo
Depositphotos dự đoán những xu hướng sáng tạo và thẩm mỹ cho năm 2024
Phân tích chiến dịch re-brand và thiết kế bộ nhận diện thương hiệu mới của Vinamilk
Những bông hoa hướng dương của Van Gogh: Chuyện chưa ai biết
Trước đó
Tiếp
Talk
Navi Nguyễn: “Mình muốn làm nhiều thứ cùng một lúc về nghệ thuật, vẽ vời, viết lách hay sáng tạo”
Ziêm – Quan sát cách vận hành của thế giới để bắt đầu vào sáng tạo
Chên Chên: “Mình luôn giữ nguồn năng lượng dồi dào và đa dạng cảm xúc khi thực hành sáng tạo?”
Thoải mái và tự do trong màu sắc: Chít và những dự án minh họa sách
Gia Lộc: “Một chút minh họa để mình nhận ra nhiều trải nghiệm thú vị đến từ cuộc sống xung quanh”
Trước đó
Tiếp
Showcase
Heo Đất: Đằng sau quá trình những sản phẩm sáng tạo & thủ công mang gợi cảm hứng về kỷ niệm tuổi thơ
Bộ nhận diện thương hiệu Bát Tràng Museum – Rebrand project từ M — N Associates
Nghe & ngắm Vũ Trụ Cò Bay đậm chất văn học Việt Nam của Phương Mỹ Chi qua bộ illustration thơ mộng từ artist Đình Điệp
Thực hành sáng tạo hình họa của Pao với chất liệu chì, than, đôi lúc khá nhiễu hạt
Bộ thiết kế reBranding thương hiệu thực phẩm thú cưng HiRaw! từ M – N Associates
Trước đó
Tiếp
Series
Arc Vibes
Art Holic
Trạm Sáng Tạo FPT – Arena
Vũ trụ Animation, VFX & Game
Events
Chung kết Bản Lĩnh Marketer 9: ai sẽ là người vượt qua thách thức của thời cuộc để toả sáng?
Halo Dot 2021 chính thức mở cổng đăng ký dự án tranh giải
Cuộc thi Let’s On Air 2021 – “Vẻ Đẹp Là…?” và kết quả hành trình yêu gai thương sắc
Trăm sự đồng lòng cùng thử thách “Be Shine, Be Mine” của S Communications
Cùng chuyến bay Let’s On Air chở yêu thương tới bạn qua challenge “Be Shine, Be Mine”
Let’s On Air 2021 – người trẻ với góc nhìn “Vẻ Đẹp Là…?”
Let’s On Air 2021 – Gai Sắc On Air cùng S Communications
Sương Sớm phiên bản đặc biệt: đắm chìm trong cảm xúc nghệ thuật với sân khấu thể nghiệm tương tác
Gặp gỡ Khoa Chim – nghệ sĩ chính của triển lãm Vietnamme 02
Đi Đêm Có Ngày Gặp Ma – triển lãm phòng tối huyền bí và độc đáo từ Khô Mực Studio
[HCM – 08.09] Ngày hội trải nghiệm – Designer thế hệ Z: Có gì và cần gì?
[HN -24.8] Triển lãm & Gặp gỡ: Design Catwalk
Vietnam Halography 2019 – Chính thức quay trở lại với chủ đề “Comfort Zone – Vùng An Toàn”
[Sự kiện Sáng tạo] Cơ hội duy nhất gặp gỡ huyền thoại thiết kế Nhật Bản Naoto Fukasawa trong tháng 7 này
Design Talk #11: Gặp gỡ huyền thoại thiết kế Nhật Bản Naoto Fukasawa
1
2
3
4
…
15
Nhập hội Sáng tạo cùng RGB: