News
Unlock Creativity 2025: Vun trồng gốc rễ văn hóa, rộng mở tán cây sáng tạo trong thời đại số
Kido Foods và Dat Viet Media bị cấm tạm thời quảng cáo nhãn hiệu kem Celano
Như chưa hề có cuộc chia ly, TikTok hoạt động trở lại tại Mỹ sau 12 giờ bị cấm
Artist Việt Camelia Pham (Phạm Thu Trà) vinh dự được feature trên Apple App Store
5 màu sắc chủ đạo thống trị xu hướng năm 2025 do Pinterest Palette công bố
Trước đó
Tiếp
Art & Design
MV Tết 2025: Điều Giản Đơn Quý Giá – Chiến dịch quảng cáo Tết Nhà Là Tết Nhất mùa 2 của LG
Độc lạ Nhật Bản: Nekojita FuFu – chú mèo robot biết thổi “phù phù” làm nguội đồ uống giúp bạn
Apple công bố những ứng dụng tốt nhất năm với giải thưởng App Store Award 2024
Casio ra mắt “nhẫn đồng hồ” – tôn vinh di sản kinh điển và cảm hứng từ tẩu thuốc độc đáo
Pantone công bố Màu của năm 2025: Mocha Mousse (kem nâu mocha) – kết nối tinh tế giữa cảm xúc và sáng tạo
Trước đó
Tiếp
Advertising
“Gọt tỉa” billboard để nhường chỗ cho cây xanh, Britannia thể hiện cam kết phát triển bền vững của thương hiệu
[Brand chào Tết] Tổng hợp MV Tết, chiến dịch quảng cáo Tết Ất Tỵ 2025 của các thương hiệu
MV Tết 2025 – Varna Life: Tết Đỉnh Nóc – B.O.F (Jun Phạm, S.T Sơn Thạch, BB Trần, Kay Trần, Bùi Công Nam)
MV Tết 2025 – FC Online: Mở Ngàn Lộc Vui (Da LAB)
MV Tết 2025 – Knorr: Vị Nhà (Đen)
Trước đó
Tiếp
Bon Trend
Explore
Storytelling: Yếu tố quyết định để proposal của bạn được định giá xứng tầm
Sau suy thoái, điều gì sẽ xảy ra trong giai đoạn tái định hình ngành thiết kế sáng tạo?
Tâm thế của một người bán thiết kế sáng tạo xịn sò
Adobe tiết lộ “13 Font hoàng đạo”: đoán tính cách qua phông chữ yêu thích – bạn là font nào?
CV gây sốt của Elliott Hill: Vào làm intern của Nike, lên chức CEO sau 32 năm
Trước đó
Tiếp
Talk
Tùng Monkey: khai phá lĩnh vực VJing với sự Nguyên Bản
Navi Nguyễn: “Mình muốn làm nhiều thứ cùng một lúc về nghệ thuật, vẽ vời, viết lách hay sáng tạo”
Ziêm – Quan sát cách vận hành của thế giới để bắt đầu vào sáng tạo
Chên Chên: “Mình luôn giữ nguồn năng lượng dồi dào và đa dạng cảm xúc khi thực hành sáng tạo?”
Thoải mái và tự do trong màu sắc: Chít và những dự án minh họa sách
Trước đó
Tiếp
Showcase
Biti’s Hunter rebrand – nhìn lại chiến dịch tái định vị của thương hiệu giày quốc dân
Chiến dịch rebrand của MoMo nhìn qua bộ nhận diện thương hiệu được làm mới bởi M — N Associates
Bộ nhận diện thương hiệu GHTK Rebrand thiết kế bởi M – N Associates
Heo Đất: Đằng sau quá trình những sản phẩm sáng tạo & thủ công mang gợi cảm hứng về kỷ niệm tuổi thơ
Bộ nhận diện thương hiệu Bát Tràng Museum – Rebrand project từ M — N Associates
Trước đó
Tiếp
Series
Arc Vibes
Art Holic
Trạm Sáng Tạo FPT – Arena
Vũ trụ Animation, VFX & Game
Brand News
Burberry đem hoa văn ca rô đầy biểu tượng của mình lên đồng cỏ và núi lửa
Jacquemus cho những chiếc túi Bambino siêu to khổng lồ cỡ xe buýt chạy khắp đường phố Paris
Fanta thay đổi logo mới, thống nhất bộ nhận diện thương hiệu mang bản sắc toàn cầu
Heinz ra mắt mực in màu đỏ tương cà giúp việc xăm mình trở nên an toàn hơn
Vaseline biến bình minh và hoàng hôn thành dấu hiệu cảnh báo bảo vệ da trong chiến dịch mới
The Standard ra mắt phao bơi hình mì ống đầy vui mắt cho mùa hè “như Ý”
Pepsi thay logo mới sau 15 năm, lấy phiên bản không đường làm trung tâm cho chiến lược thương hiệu
Visit Denmark tung chiến dịch quảng bá du lịch độc đáo được thực hiện hoàn toàn bằng AI và deepfake
Nintendo mang đôi ủng nổi tiếng của chú thợ sửa ống nước Mario ra ngoài đời thực
Nokia đổi logo và bộ nhận diện thương hiệu (rebranding) lần đầu tiên sau 60 năm
Pollution Capture Pencils – những cây bút chì không độc hại được làm từ không khí ô nhiễm
Hàng loạt khoảnh khắc Bản Lĩnh Việt được “triệu hồi” chỉ thông qua một tác phẩm khiến ai xem cũng phải trầm trồ
7UP và cuộc “đại tu” thương hiệu với hệ thống nhận diện hình ảnh mới sau hơn 7 năm qua
Samsung tung phiên bản S23 Ultra đặc biệt lấy cảm hứng từ BMW
Better With Pepsi: khi Coca-Cola bị “phục kích” ngay tại sân nhà
1
…
12
13
14
…
23
Nhập hội Sáng tạo cùng RGB: