News
Unlock Creativity 2025: Vun trồng gốc rễ văn hóa, rộng mở tán cây sáng tạo trong thời đại số
Kido Foods và Dat Viet Media bị cấm tạm thời quảng cáo nhãn hiệu kem Celano
Như chưa hề có cuộc chia ly, TikTok hoạt động trở lại tại Mỹ sau 12 giờ bị cấm
Artist Việt Camelia Pham (Phạm Thu Trà) vinh dự được feature trên Apple App Store
5 màu sắc chủ đạo thống trị xu hướng năm 2025 do Pinterest Palette công bố
Trước đó
Tiếp
Art & Design
MV Tết 2025: Điều Giản Đơn Quý Giá – Chiến dịch quảng cáo Tết Nhà Là Tết Nhất mùa 2 của LG
Độc lạ Nhật Bản: Nekojita FuFu – chú mèo robot biết thổi “phù phù” làm nguội đồ uống giúp bạn
Apple công bố những ứng dụng tốt nhất năm với giải thưởng App Store Award 2024
Casio ra mắt “nhẫn đồng hồ” – tôn vinh di sản kinh điển và cảm hứng từ tẩu thuốc độc đáo
Pantone công bố Màu của năm 2025: Mocha Mousse (kem nâu mocha) – kết nối tinh tế giữa cảm xúc và sáng tạo
Trước đó
Tiếp
Advertising
“Gọt tỉa” billboard để nhường chỗ cho cây xanh, Britannia thể hiện cam kết phát triển bền vững của thương hiệu
[Brand chào Tết] Tổng hợp MV Tết, chiến dịch quảng cáo Tết Ất Tỵ 2025 của các thương hiệu
MV Tết 2025 – Varna Life: Tết Đỉnh Nóc – B.O.F (Jun Phạm, S.T Sơn Thạch, BB Trần, Kay Trần, Bùi Công Nam)
MV Tết 2025 – FC Online: Mở Ngàn Lộc Vui (Da LAB)
MV Tết 2025 – Knorr: Vị Nhà (Đen)
Trước đó
Tiếp
Bon Trend
Explore
Storytelling: Yếu tố quyết định để proposal của bạn được định giá xứng tầm
Sau suy thoái, điều gì sẽ xảy ra trong giai đoạn tái định hình ngành thiết kế sáng tạo?
Tâm thế của một người bán thiết kế sáng tạo xịn sò
Adobe tiết lộ “13 Font hoàng đạo”: đoán tính cách qua phông chữ yêu thích – bạn là font nào?
CV gây sốt của Elliott Hill: Vào làm intern của Nike, lên chức CEO sau 32 năm
Trước đó
Tiếp
Talk
Tùng Monkey: khai phá lĩnh vực VJing với sự Nguyên Bản
Navi Nguyễn: “Mình muốn làm nhiều thứ cùng một lúc về nghệ thuật, vẽ vời, viết lách hay sáng tạo”
Ziêm – Quan sát cách vận hành của thế giới để bắt đầu vào sáng tạo
Chên Chên: “Mình luôn giữ nguồn năng lượng dồi dào và đa dạng cảm xúc khi thực hành sáng tạo?”
Thoải mái và tự do trong màu sắc: Chít và những dự án minh họa sách
Trước đó
Tiếp
Showcase
Biti’s Hunter rebrand – nhìn lại chiến dịch tái định vị của thương hiệu giày quốc dân
Chiến dịch rebrand của MoMo nhìn qua bộ nhận diện thương hiệu được làm mới bởi M — N Associates
Bộ nhận diện thương hiệu GHTK Rebrand thiết kế bởi M – N Associates
Heo Đất: Đằng sau quá trình những sản phẩm sáng tạo & thủ công mang gợi cảm hứng về kỷ niệm tuổi thơ
Bộ nhận diện thương hiệu Bát Tràng Museum – Rebrand project từ M — N Associates
Trước đó
Tiếp
Series
Arc Vibes
Art Holic
Trạm Sáng Tạo FPT – Arena
Vũ trụ Animation, VFX & Game
Brand News
ASUS sắp ra mắt chiếc laptop 3D OLED không cần kính đầu tiên trên thế giới
OPPO ghi dấu ấn mùa Tết 2023 với chiến dịch “Chân Dung Của Năm”
Nhật Bản mở cửa hàng tiện lợi điều hành bởi nhân viên ảo anime hiển thị trên màn hình, điều khiển bởi người khuyết tật
Netflix đem chiến dịch quảng bá ngoài đời thực của McDonald’s vào cốt truyện Emily in Paris
Chào mừng năm Quý Mão, KFC phục vụ món “xôi gà” cho những chú mèo tinh nghịch
NASA hợp tác cùng Colgate cải tiến các sản phẩm chăm sóc cá nhân để sử dụng trong không gian
Duolingo mở “bảo tàng tiếng Anh kỳ quặc” trưng bày các biển hiệu bị dịch sai trên khắp Nhật Bản
Xây định nghĩa về thiết bị làm việc lý tưởng cho nhà sáng tạo nội dung
McDonald’s phối lại đồng phục nhân viên theo phong cách “high fashion” đầy ấn tượng trong bộ sưu tập mới
McDonald’s thiết kế “chiếc ghế trong mơ” để game thủ vừa ăn vừa chơi
Casio ra mắt đồng hồ có thiết kế lấy cảm hứng từ trò chơi Super Mario kinh điển
Tiếp nối truyền thống 25 năm, Starbucks công bố thiết kế ly mới cho mùa lễ hội 2022
Carlsberg và chiếc “beer-board” đầu tiên tại Việt Nam, đọc đúng tên sẽ được thưởng bia miễn phí
Try not to hear this – chiến dịch quảng bá dùng hình ảnh để phát ra âm thanh đầy thú vị của Coca-Cola
KFC ra mắt chiếc xô đội đầu có khả năng phát hiện stress và khuyên ăn gà rán để giảm căng thẳng
1
…
13
14
15
…
23
Nhập hội Sáng tạo cùng RGB: