News
Bức thư CEO Fiverr gửi nhân viên gây bão mạng: “Bất kể bạn chọn nghề gì, AI cũng sớm chiếm lĩnh”
Netflix gỡ bỏ “Black Mirror: Bandersnatch”, khép lại kỷ nguyên nội dung tương tác trên nền tảng
Sotheby’s tạm hoãn bán đấu giá bộ đá quý liên quan đến xá lợi Phật sau khi Ấn Độ phản đối
Chip não Neuralink giúp chỉnh sửa video và đăng YouTube bằng suy nghĩ
Toàn cảnh chiến dịch kỷ niệm 20 năm của AirAsia: Hành trình tôn vinh bản sắc văn hoá và niềm tự hào Việt Nam
Trước đó
Tiếp
Art & Design
Artist Việt hưởng ứng series “Vẽ Lực lượng Vũ trang Việt Nam” nhân dịp Đại Lễ 30/4
Thương hiệu này sáng chế ra sợi mì dài 3,5 mét để game thủ thoải mái ăn mà không gián đoạn trận đấu
CORLEO – concept robot 4 chân như báo đốm cho người lái trong phim viễn tưởng
Instagram cập nhật nhiều tính năng mới cho tin nhắn: Chia sẻ nhạc, hẹn giờ, ghim, dịch tin nhắn 99 ngôn ngữ,…
MV Tết 2025: Điều Giản Đơn Quý Giá – Chiến dịch quảng cáo Tết Nhà Là Tết Nhất mùa 2 của LG
Trước đó
Tiếp
Advertising
Apple ra mắt phim ngắn “Last Scene” – câu chuyện tình yêu xuyên thời gian được quay hoàn toàn bằng iPhone 16 Pro
G-Dagron xuất hiện trên Sphere Las Vegas trong chiến dịch quảng cáo của Hana Financial
Phim quảng cáo xe điện Hyundai với sự góp mặt của Son Suk-ku đạt giải Grand Prix tại Spikes Asia 2025
CEO Meta – Mark Zuckerberg “tuyên chiến” với cả ngành quảng cáo
Kraft Mac & Cheese ra mắt dây chuyền hình mì ống bằng vàng 14K nhân dịp Ngày Của Mẹ
Trước đó
Tiếp
Bon Trend
Explore
5 màu sắc chủ đạo thống trị xu hướng năm 2025 do Pinterest Palette công bố
Storytelling: Yếu tố quyết định để proposal của bạn được định giá xứng tầm
Sau suy thoái, điều gì sẽ xảy ra trong giai đoạn tái định hình ngành thiết kế sáng tạo?
Tâm thế của một người bán thiết kế sáng tạo xịn sò
Adobe tiết lộ “13 Font hoàng đạo”: đoán tính cách qua phông chữ yêu thích – bạn là font nào?
Trước đó
Tiếp
Talk
Gặp gỡ Huỳnh Khang – từ cựu học viên Arena đến Concept Artist cho phim Địa Đạo
Tùng Monkey: khai phá lĩnh vực VJing với sự Nguyên Bản
Navi Nguyễn: “Mình muốn làm nhiều thứ cùng một lúc về nghệ thuật, vẽ vời, viết lách hay sáng tạo”
Ziêm – Quan sát cách vận hành của thế giới để bắt đầu vào sáng tạo
Chên Chên: “Mình luôn giữ nguồn năng lượng dồi dào và đa dạng cảm xúc khi thực hành sáng tạo?”
Trước đó
Tiếp
Showcase
Biti’s Hunter rebrand – nhìn lại chiến dịch tái định vị của thương hiệu giày quốc dân
Chiến dịch rebrand của MoMo nhìn qua bộ nhận diện thương hiệu được làm mới bởi M — N Associates
Bộ nhận diện thương hiệu GHTK Rebrand thiết kế bởi M – N Associates
Heo Đất: Đằng sau quá trình những sản phẩm sáng tạo & thủ công mang gợi cảm hứng về kỷ niệm tuổi thơ
Bộ nhận diện thương hiệu Bát Tràng Museum – Rebrand project từ M — N Associates
Trước đó
Tiếp
Series
Arc Vibes
Art Holic
Trạm Sáng Tạo FPT – Arena
Vũ trụ Animation, VFX & Game
Brand News
HBO Max chính thức tái định vị thương hiệu & đổi tên thành Max, khán giả hài hước “chế” tên cho các công ty khác
Meta “lỗ chổng vó” khi bị buộc phải bán GIPHY cho Shutterstock
LG công bố bộ nhận diện thương hiệu mới hướng tới GenZ và thế hệ trẻ
McDonald’s thiết kế “bàn ăn di động” giúp thực khách có thể tận hưởng bữa ăn mọi lúc mọi nơi
Mirinda công bố logo mới và chiến dịch tái định vị thương hiệu (rebrand)
Hãng bia biến vỏ chai bia thành mái ngói nhờ công dụng chống tia UV vô cùng hiệu quả
Tập Đoàn Fast Retailing Hợp Tác Cùng Quỹ Nippon Foundation Và Social Sports Initiative Mang Đến Sự Kiện “SPOGOMI World Cup 2023 Tại Việt Nam”
Vượt mặt các thương hiệu xa xỉ, chiếc túi có giá chưa đến $20 của UNIQLO bất ngờ trở thành sản phẩm thời trang “hot” nhất mùa hè này
Burberry đem hoa văn ca rô đầy biểu tượng của mình lên đồng cỏ và núi lửa
Jacquemus cho những chiếc túi Bambino siêu to khổng lồ cỡ xe buýt chạy khắp đường phố Paris
Fanta thay đổi logo mới, thống nhất bộ nhận diện thương hiệu mang bản sắc toàn cầu
Heinz ra mắt mực in màu đỏ tương cà giúp việc xăm mình trở nên an toàn hơn
Vaseline biến bình minh và hoàng hôn thành dấu hiệu cảnh báo bảo vệ da trong chiến dịch mới
The Standard ra mắt phao bơi hình mì ống đầy vui mắt cho mùa hè “như Ý”
Pepsi thay logo mới sau 15 năm, lấy phiên bản không đường làm trung tâm cho chiến lược thương hiệu
1
…
13
14
15
…
24
Nhập hội Sáng tạo cùng RGB: