News
Lỗi “màn hình xanh” Microsoft diện rộng, sân bay & nhiều công ty, dịch vụ bị tê liệt
‘UOB Painting of the year’ mang dấu ấn nghệ thuật Việt ra bản đồ khu vực
Xbox hợp tác Marvel ra mắt tay cầm chơi game độc đáo có thiết kế ‘siêu vòng ba’ của Deadpool
Thương hiệu thời trang đường phố Supreme được công ty mẹ Ray-Ban đàm phán mua lại với giá 1,5 tỷ USD
Heinz biến Deadpool & Wolverine thành 2 chai sốt, “quậy tung” trailer phim của Marvel Studios
Trước đó
Tiếp
Art & Design
Thiết kế đồng phục Olympics 2024 của Mông Cổ gây ấn tượng trên “sàn runway” thế vận hội Paris
Bộ nhận diện thương hiệu Thóc Field
Coca-Cola ra mắt lon Olympics phiên bản đặc biệt: thiết kế chỉ hoàn thiện khi 2 lon được “ôm” lấy nhau
adidas theo dòng sự kiện thể thao UEFA EURO, World Cup với các chiến dịch quảng cáo OOH sáng tạo
Studio M – N Associates vinh dự đưa branding Việt vào Shortlist giải thưởng danh giá D&AD Awards 2024
Trước đó
Tiếp
Advertising
Quảng cáo Thái Lan hài hước của brand bất động sản Sammakorn bị nhầm tên thương hiệu với chi cục thuế
Case Study: Chiến dịch marketing Oreo Kintsugi – tuýp keo chữa lành những chiếc bánh quy vỡ
Samsung cho các kiệt tác điêu khắc “flex” loạt sản phẩm Samsung Galaxy mới qua quảng cáo CGI ấn tượng
Zalo chính thức ra mắt zSticker AI, ứng dụng trí tuệ nhân tạo để nâng cấp trải nghiệm nhắn tin
Trường Đại học “ăn hàng ở không” trong kỷ nguyên AI – quảng cáo hài hước của Cadbury 5 Star Ấn Độ
Trước đó
Tiếp
Bon Trend
Explore
Adobe dự đoán các xu hướng sáng tạo cho năm 2024
Adobe tiết lộ những địa điểm truyền cảm hứng nhất thế giới cho người làm sáng tạo
Depositphotos dự đoán những xu hướng sáng tạo và thẩm mỹ cho năm 2024
Phân tích chiến dịch re-brand và thiết kế bộ nhận diện thương hiệu mới của Vinamilk
Những bông hoa hướng dương của Van Gogh: Chuyện chưa ai biết
Trước đó
Tiếp
Talk
Navi Nguyễn: “Mình muốn làm nhiều thứ cùng một lúc về nghệ thuật, vẽ vời, viết lách hay sáng tạo”
Ziêm – Quan sát cách vận hành của thế giới để bắt đầu vào sáng tạo
Chên Chên: “Mình luôn giữ nguồn năng lượng dồi dào và đa dạng cảm xúc khi thực hành sáng tạo?”
Thoải mái và tự do trong màu sắc: Chít và những dự án minh họa sách
Gia Lộc: “Một chút minh họa để mình nhận ra nhiều trải nghiệm thú vị đến từ cuộc sống xung quanh”
Trước đó
Tiếp
Showcase
Bộ nhận diện thương hiệu GHTK Rebrand thiết kế bởi M – N Associates
Heo Đất: Đằng sau quá trình những sản phẩm sáng tạo & thủ công mang gợi cảm hứng về kỷ niệm tuổi thơ
Bộ nhận diện thương hiệu Bát Tràng Museum – Rebrand project từ M — N Associates
Nghe & ngắm Vũ Trụ Cò Bay đậm chất văn học Việt Nam của Phương Mỹ Chi qua bộ illustration thơ mộng từ artist Đình Điệp
Thực hành sáng tạo hình họa của Pao với chất liệu chì, than, đôi lúc khá nhiễu hạt
Trước đó
Tiếp
Series
Arc Vibes
Art Holic
Trạm Sáng Tạo FPT – Arena
Vũ trụ Animation, VFX & Game
Brand News
Dùng thiết kế “chôm”, Louis Vuitton phải trả gần 1 triệu USD tiền vi phạm bản quyền
Heinz sẽ đóng gói tương cà bằng bao bì giấy nhằm hạn chế rác thải nhựa
Marketer học được gì qua chiến dịch truyền thông mừng sinh nhật 3 năm tuổi của BAEMIN?
Bia Corona mượn Mặt Trời để quảng cáo cho sản phẩm của mình
Apple chính thức khai tử tất cả các phiên bản iPod
Pepsi thăm dò mảng đồ ăn sáng với thức uống hương vị siro cây phong mới
Nissin và HipDot hợp tác ra mắt bộ trang điểm Cup Noodles “đậm vị” mì ly
KFC ra mắt bó hoa gà rán “đẹp giòn” nhân dịp Ngày của Mẹ
Balenciaga chào mừng BST Le Cagole bằng cửa hàng phủ đầy lông hồng sặc sỡ
Adidas kết hợp cùng M&M’s ra mắt đôi sneaker đặc biệt đầy “ngọt ngào” và ngập tràn màu sắc
Samsung ra mắt điện thoại Galaxy Z Flip 3 phiên bản Pokémon đặc biệt
Coca-Cola ra mắt thức uống mới có “vị pixel” nhắm tới game thủ trong metaverse
Hậu trường xịn sò phim quảng cáo Pocari Sweat 2022 gần như không dùng CGI
Pocari Sweat tung quảng cáo mới 2022 đầy cảm hứng gần như không sử dụng CG
Adidas tôn vinh các vận động viên chạy bộ mắc hội chứng Down qua chiến dịch ‘Runner 321’
1
…
14
15
16
…
19
Nhập hội Sáng tạo cùng RGB: