News
Hơn 1000 nhạc sĩ, nghệ sĩ UK phát hành album im lặng để phản đối trí tuệ nhân tạo (AI)
Người Canada đổi tên Americano thành Canadiano để phản đối chính sách thuế quan của Donald Trump
Instagram cân nhắc tách Reels thành ứng dụng video ngắn độc lập để cạnh tranh với TikTok
Starbucks khai trương cửa hàng Reserve Mixology kết hợp cà phê & cocktail đầu tiên tại Việt Nam
Facebook Messenger đổi logo ứng dụng sau 5 năm, trở về màu xanh mang tính biểu tượng của thương hiệu
Trước đó
Tiếp
Art & Design
Instagram cập nhật nhiều tính năng mới cho tin nhắn: Chia sẻ nhạc, hẹn giờ, ghim, dịch tin nhắn 99 ngôn ngữ,…
MV Tết 2025: Điều Giản Đơn Quý Giá – Chiến dịch quảng cáo Tết Nhà Là Tết Nhất mùa 2 của LG
Độc lạ Nhật Bản: Nekojita FuFu – chú mèo robot biết thổi “phù phù” làm nguội đồ uống giúp bạn
Apple công bố những ứng dụng tốt nhất năm với giải thưởng App Store Award 2024
Casio ra mắt “nhẫn đồng hồ” – tôn vinh di sản kinh điển và cảm hứng từ tẩu thuốc độc đáo
Trước đó
Tiếp
Advertising
Thương hiệu này giảm giá khi khách giảm sử dụng điện thoại
Apple TV+ đem “góc khuất” ngành sáng tạo lên billboard quảng bá bộ phim The Studio
Quảng cáo xịt khử mùi bá đạo của Lynx – vậy đã đủ wow chưa?
YouTube âm thầm thay đổi sắc đỏ logo và cập nhật bảng màu thương hiệu mới
Scanitary Paper – chiến dịch sáng tạo dùng giấy vệ sinh để nâng cao nhận thức về ung thư trực tràng
Trước đó
Tiếp
Bon Trend
Explore
5 màu sắc chủ đạo thống trị xu hướng năm 2025 do Pinterest Palette công bố
Storytelling: Yếu tố quyết định để proposal của bạn được định giá xứng tầm
Sau suy thoái, điều gì sẽ xảy ra trong giai đoạn tái định hình ngành thiết kế sáng tạo?
Tâm thế của một người bán thiết kế sáng tạo xịn sò
Adobe tiết lộ “13 Font hoàng đạo”: đoán tính cách qua phông chữ yêu thích – bạn là font nào?
Trước đó
Tiếp
Talk
Tùng Monkey: khai phá lĩnh vực VJing với sự Nguyên Bản
Navi Nguyễn: “Mình muốn làm nhiều thứ cùng một lúc về nghệ thuật, vẽ vời, viết lách hay sáng tạo”
Ziêm – Quan sát cách vận hành của thế giới để bắt đầu vào sáng tạo
Chên Chên: “Mình luôn giữ nguồn năng lượng dồi dào và đa dạng cảm xúc khi thực hành sáng tạo?”
Thoải mái và tự do trong màu sắc: Chít và những dự án minh họa sách
Trước đó
Tiếp
Showcase
Biti’s Hunter rebrand – nhìn lại chiến dịch tái định vị của thương hiệu giày quốc dân
Chiến dịch rebrand của MoMo nhìn qua bộ nhận diện thương hiệu được làm mới bởi M — N Associates
Bộ nhận diện thương hiệu GHTK Rebrand thiết kế bởi M – N Associates
Heo Đất: Đằng sau quá trình những sản phẩm sáng tạo & thủ công mang gợi cảm hứng về kỷ niệm tuổi thơ
Bộ nhận diện thương hiệu Bát Tràng Museum – Rebrand project từ M — N Associates
Trước đó
Tiếp
Series
Arc Vibes
Art Holic
Trạm Sáng Tạo FPT – Arena
Vũ trụ Animation, VFX & Game
Advertising
Wright Brand ra mắt nước hoa N°100 có mùi thịt xông khói đầy “thơm ngon”
BEAMS ra mắt đôi giày vừa chống nước và chống cả muỗi
Mẫu giày mới của Adidas & Kanye West bị ví trông như sủi cảo
Facebook thử nghiệm tính năng cho phép bạn có 5 profile trong cùng một tài khoản
Chiến lược thương hiệu khiến IKEA từ nhà nghèo Thụy Điển trở thành tỉ phú Bắc Âu
KFC ra mắt dụng cụ lai giữa muỗng và nĩa giúp bạn tha hồ tận hưởng “vị ngon trên từng ngón tay” mà vẫn giữ vệ sinh
Công ty Thụy Điển ra mắt hamburger chay có vị thịt người!
Samsung hợp tác cùng Starbucks ra mắt bộ phụ kiện siêu dễ thương lấy cảm hứng từ cà phê
Kanye West thiết kế lại bao bì cho McDonald’s
Kraft mở quỹ hỗ trợ chi phí cho người bị dị ứng bơ đậu phộng
Hết vào metaverse mở nhà máy bia, Heineken lại tiếp tục mở quán bar ảo ngoài đời thực
Vũ Digital và hành trình thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho Mageplaza
Valspar cho sơn toàn bộ một thị trấn ở Pháp để quảng bá cho màn ra mắt của mình tại nước này
Pepsi ra mắt thức uống mới có vị “giòn tan” chuyên kết hợp với gà rán
Heineken mở nhà máy sản xuất bia ảo trong metaverse đầu tiên trên thế giới
1
…
27
28
29
…
60
Nhập hội Sáng tạo cùng RGB: