News
“131km” – Album NFT tiên phong đưa âm nhạc Việt bước vào kỷ nguyên on-chain
Phương Vũ – Antiantiart – Thủng Long Family hội tụ, truyền cảm hứng cho ngành học mới tại FPT Arena Multimedia
Vietnam VFX Challenge 2025: Cuộc thi sáng tạo Kỹ xảo điện ảnh dành cho giới trẻ Việt Nam quay trở lại!
Chạm tay ngành hot, “bắt sóng” Visual & Digital Design cùng Antiantiart và Thủng Long Family
Game “Pokémon Friends” mới ra mắt miễn phí với nhiệm vụ giải đố mỗi ngày để làm thú bông siêu dễ thương
Trước đó
Tiếp
Art & Design
Thiết kế truyền thông hướng tới phát triển bền vững: Cơ hội cho giới trẻ Việt tạo dấu ấn tại Giải thưởng Thiết kế Bền vững EU-Việt Nam (EVSDA)
Galaxy S25 Edge – khi công nghệ đại diện cho sự “có gu” của chính chủ
Shutterstock tái định vị thương hiệu: ra mắt logo và bộ nhận diện thương hiệu mới
VIBE UP – Giải mã cơn sốt mùa hè từ 7UP và Dzũng Yoko
Vietnam 3D Isometric – 63 tỉnh thành Việt Nam qua dự án 3D của artist Thành Nguyễn
Trước đó
Tiếp
Advertising
P/S Thảo Dược – Chất Bling 10/10: cú chạm văn hoá tinh tế bằng cảm hứng trang phục Việt Nam
Từ nghệ thuật đến thương mại: ALIEN MEDIA sẵn sàng đồng hành cùng thương hiệu
Tech-shion Show “See Now Scan Now”: khi sàn diễn thời trang trở thành sân khấu trình diễn tính năng của Zalopay
Deli biến sản phẩm thành trải nghiệm cá nhân với chiến dịch chạm insight, đúng người, đúng thời điểm
Tiến Tới Ước Mơ 2 – Techcombank x SOOBIN: Khi MV quảng cáo không chỉ để xem – mà để lan tỏa
Trước đó
Tiếp
Bon Trend
Explore
5 màu sắc chủ đạo thống trị xu hướng năm 2025 do Pinterest Palette công bố
Storytelling: Yếu tố quyết định để proposal của bạn được định giá xứng tầm
Sau suy thoái, điều gì sẽ xảy ra trong giai đoạn tái định hình ngành thiết kế sáng tạo?
Tâm thế của một người bán thiết kế sáng tạo xịn sò
Adobe tiết lộ “13 Font hoàng đạo”: đoán tính cách qua phông chữ yêu thích – bạn là font nào?
Trước đó
Tiếp
Talk
Gặp gỡ Huỳnh Khang – từ cựu học viên Arena đến Concept Artist cho phim Địa Đạo
Tùng Monkey: khai phá lĩnh vực VJing với sự Nguyên Bản
Navi Nguyễn: “Mình muốn làm nhiều thứ cùng một lúc về nghệ thuật, vẽ vời, viết lách hay sáng tạo”
Ziêm – Quan sát cách vận hành của thế giới để bắt đầu vào sáng tạo
Chên Chên: “Mình luôn giữ nguồn năng lượng dồi dào và đa dạng cảm xúc khi thực hành sáng tạo?”
Trước đó
Tiếp
Showcase
Artist Việt hưởng ứng series “Vẽ Lực lượng Vũ trang Việt Nam” nhân dịp Đại Lễ 30/4
Biti’s Hunter rebrand – nhìn lại chiến dịch tái định vị của thương hiệu giày quốc dân
Chiến dịch rebrand của MoMo nhìn qua bộ nhận diện thương hiệu được làm mới bởi M — N Associates
Bộ nhận diện thương hiệu GHTK Rebrand thiết kế bởi M – N Associates
Heo Đất: Đằng sau quá trình những sản phẩm sáng tạo & thủ công mang gợi cảm hứng về kỷ niệm tuổi thơ
Trước đó
Tiếp
Series
Arc Vibes
Art Holic
Trạm Sáng Tạo FPT – Arena
Vũ trụ Animation, VFX & Game
Advertising
7UP và cuộc “đại tu” thương hiệu với hệ thống nhận diện hình ảnh mới sau hơn 7 năm qua
Samsung tung phiên bản S23 Ultra đặc biệt lấy cảm hứng từ BMW
Better With Pepsi: khi Coca-Cola bị “phục kích” ngay tại sân nhà
ASUS sắp ra mắt chiếc laptop 3D OLED không cần kính đầu tiên trên thế giới
Brand Marketing với Product Marketing: Khác thế nào và đồng bộ ra sao?
Những xu hướng thiết kế logo 2023 nổi bật
OPPO ghi dấu ấn mùa Tết 2023 với chiến dịch “Chân Dung Của Năm”
Độc lạ KFC Thái Lan: Ra mắt “gà rán cúng nhang khói” nhân dịp Tết nguyên đán
Nhật Bản mở cửa hàng tiện lợi điều hành bởi nhân viên ảo anime hiển thị trên màn hình, điều khiển bởi người khuyết tật
Netflix đem chiến dịch quảng bá ngoài đời thực của McDonald’s vào cốt truyện Emily in Paris
Chào mừng năm Quý Mão, KFC phục vụ món “xôi gà” cho những chú mèo tinh nghịch
NASA hợp tác cùng Colgate cải tiến các sản phẩm chăm sóc cá nhân để sử dụng trong không gian
Tìm hiểu về bảng hiệu 3D – xu hướng mới của ngành quảng cáo
Duolingo mở “bảo tàng tiếng Anh kỳ quặc” trưng bày các biển hiệu bị dịch sai trên khắp Nhật Bản
Xây định nghĩa về thiết bị làm việc lý tưởng cho nhà sáng tạo nội dung
1
…
30
31
32
…
67
Nhập hội Sáng tạo cùng RGB: