News
PayPal làm mới bộ nhận diện thương hiệu nhân kỷ niệm 25 năm hoạt động
The Weeknd tung video ca nhạc được quay bằng iPhone 16 Pro mới nhất của Apple
Không cần Tinder, trào lưu kết bạn bằng quả dứa lật ngược ở quầy trái cây siêu thị gây sốt MXH Tây Ban Nha
Minecraft Movie tung trailer hé lộ những hình ảnh đầu tiên và nhận cơn mưa chỉ trích
7-Eleven tặng 711 ngày cà phê miễn phí cho những ai xăm hình đặc biệt của nhóm nhạc punk rock Green Day
Trước đó
Tiếp
Art & Design
Cặp đôi ‘cạ cứng’ Coca-Cola và OREO bật mode bestie, ra mắt sản phẩm collab bất ngờ
Pizza Hut in CV tìm việc lên hộp pizza và gửi cho nhà tuyển dụng tương lai của bạn
Jägermeister hợp tác cùng Pantone ra mắt thiết kế chai phiên bản đặc biệt mới với màu sắc ấn tượng
Concept chiếc đồng hồ báo thức khứu giác đánh thức bạn bằng một ly cà phê thơm lừng
Cảm hứng illustration Trung Thu qua góc nhìn của các hoạ sĩ minh hoạ Việt Nam
Trước đó
Tiếp
Advertising
IKEA biến rèm cửa thành quảng cáo, chiêu mộ khách hàng làm đại sứ thương hiệu của mình
Quảng cáo Thái Lan hài hước – đi xem mắt, gặp mặt mộc và những cú twist với dầu tẩy trang Positif
Pizza Hut biến hộp bánh thành bàn ăn di động, giúp khách hàng thưởng thức pizza mọi lúc mọi nơi
Bảo tàng Lịch sử Thành phố Hồ Chí Minh giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới
Chiến dịch quảng cáo Grab 10 năm Thở nhịp Việt Nam
Trước đó
Tiếp
Bon Trend
Explore
Adobe dự đoán các xu hướng sáng tạo cho năm 2024
Adobe tiết lộ những địa điểm truyền cảm hứng nhất thế giới cho người làm sáng tạo
Depositphotos dự đoán những xu hướng sáng tạo và thẩm mỹ cho năm 2024
Phân tích chiến dịch re-brand và thiết kế bộ nhận diện thương hiệu mới của Vinamilk
Những bông hoa hướng dương của Van Gogh: Chuyện chưa ai biết
Trước đó
Tiếp
Talk
Navi Nguyễn: “Mình muốn làm nhiều thứ cùng một lúc về nghệ thuật, vẽ vời, viết lách hay sáng tạo”
Ziêm – Quan sát cách vận hành của thế giới để bắt đầu vào sáng tạo
Chên Chên: “Mình luôn giữ nguồn năng lượng dồi dào và đa dạng cảm xúc khi thực hành sáng tạo?”
Thoải mái và tự do trong màu sắc: Chít và những dự án minh họa sách
Gia Lộc: “Một chút minh họa để mình nhận ra nhiều trải nghiệm thú vị đến từ cuộc sống xung quanh”
Trước đó
Tiếp
Showcase
Bộ nhận diện thương hiệu GHTK Rebrand thiết kế bởi M – N Associates
Heo Đất: Đằng sau quá trình những sản phẩm sáng tạo & thủ công mang gợi cảm hứng về kỷ niệm tuổi thơ
Bộ nhận diện thương hiệu Bát Tràng Museum – Rebrand project từ M — N Associates
Nghe & ngắm Vũ Trụ Cò Bay đậm chất văn học Việt Nam của Phương Mỹ Chi qua bộ illustration thơ mộng từ artist Đình Điệp
Thực hành sáng tạo hình họa của Pao với chất liệu chì, than, đôi lúc khá nhiễu hạt
Trước đó
Tiếp
Series
Arc Vibes
Art Holic
Trạm Sáng Tạo FPT – Arena
Vũ trụ Animation, VFX & Game
Hậu trường xịn sò phim quảng cáo Pocari Sweat 2022 gần như không dùng CGI
La’eeb – Linh vật World Cup 2022 từ chủ nhà Qatar gây sốt cộng đồng mạng
Pocari Sweat tung quảng cáo mới 2022 đầy cảm hứng gần như không sử dụng CG
“Cha đẻ” Doraemon – ông Fujiko A. Fujio qua đời ở tuổi 88
Adidas tôn vinh các vận động viên chạy bộ mắc hội chứng Down qua chiến dịch ‘Runner 321’
Social Trending Keywords: 10 từ khóa rầm rộ nhất mạng xã hội Việt tuần qua (29/3 – 4/4)
Đã muộn để lên kế hoạch marketing cho 2022?
TVCreate 2022 chính thức khởi động với chủ đề “Cất bước. Tiếp bước”
Tháp Eiffel vừa cao thêm 6 mét!
Burger King bán kem hình 💩 để tôn vinh nguyên liệu làm kem sạch
Đắm chìm trong thế giới sáng tạo với những hoạt động thú vị từ ASUS
Táo bạo như Ace & Tate: quảng cáo kính râm mà không cần kính!
Lộn Xộn Expo 2 kêu gọi tác phẩm tham gia triển lãm với chủ đề “Lộn Xộn Như…”
Ngày Thiết kế Ý 2022 với tiêu điểm hướng đến sự bền vững
YouTube đang thử nghiệm các biểu tượng cảm xúc tương tự như Facebook cho video
Bài mới hơn
Bài trước đó
Nhập hội Sáng tạo cùng RGB: