News
Hơn 1000 nhạc sĩ, nghệ sĩ UK phát hành album im lặng để phản đối trí tuệ nhân tạo (AI)
Người Canada đổi tên Americano thành Canadiano để phản đối chính sách thuế quan của Donald Trump
Instagram cân nhắc tách Reels thành ứng dụng video ngắn độc lập để cạnh tranh với TikTok
Starbucks khai trương cửa hàng Reserve Mixology kết hợp cà phê & cocktail đầu tiên tại Việt Nam
Facebook Messenger đổi logo ứng dụng sau 5 năm, trở về màu xanh mang tính biểu tượng của thương hiệu
Trước đó
Tiếp
Art & Design
Instagram cập nhật nhiều tính năng mới cho tin nhắn: Chia sẻ nhạc, hẹn giờ, ghim, dịch tin nhắn 99 ngôn ngữ,…
MV Tết 2025: Điều Giản Đơn Quý Giá – Chiến dịch quảng cáo Tết Nhà Là Tết Nhất mùa 2 của LG
Độc lạ Nhật Bản: Nekojita FuFu – chú mèo robot biết thổi “phù phù” làm nguội đồ uống giúp bạn
Apple công bố những ứng dụng tốt nhất năm với giải thưởng App Store Award 2024
Casio ra mắt “nhẫn đồng hồ” – tôn vinh di sản kinh điển và cảm hứng từ tẩu thuốc độc đáo
Trước đó
Tiếp
Advertising
Thương hiệu này giảm giá khi khách giảm sử dụng điện thoại
Apple TV+ đem “góc khuất” ngành sáng tạo lên billboard quảng bá bộ phim The Studio
Quảng cáo xịt khử mùi bá đạo của Lynx – vậy đã đủ wow chưa?
YouTube âm thầm thay đổi sắc đỏ logo và cập nhật bảng màu thương hiệu mới
Scanitary Paper – chiến dịch sáng tạo dùng giấy vệ sinh để nâng cao nhận thức về ung thư trực tràng
Trước đó
Tiếp
Bon Trend
Explore
5 màu sắc chủ đạo thống trị xu hướng năm 2025 do Pinterest Palette công bố
Storytelling: Yếu tố quyết định để proposal của bạn được định giá xứng tầm
Sau suy thoái, điều gì sẽ xảy ra trong giai đoạn tái định hình ngành thiết kế sáng tạo?
Tâm thế của một người bán thiết kế sáng tạo xịn sò
Adobe tiết lộ “13 Font hoàng đạo”: đoán tính cách qua phông chữ yêu thích – bạn là font nào?
Trước đó
Tiếp
Talk
Tùng Monkey: khai phá lĩnh vực VJing với sự Nguyên Bản
Navi Nguyễn: “Mình muốn làm nhiều thứ cùng một lúc về nghệ thuật, vẽ vời, viết lách hay sáng tạo”
Ziêm – Quan sát cách vận hành của thế giới để bắt đầu vào sáng tạo
Chên Chên: “Mình luôn giữ nguồn năng lượng dồi dào và đa dạng cảm xúc khi thực hành sáng tạo?”
Thoải mái và tự do trong màu sắc: Chít và những dự án minh họa sách
Trước đó
Tiếp
Showcase
Biti’s Hunter rebrand – nhìn lại chiến dịch tái định vị của thương hiệu giày quốc dân
Chiến dịch rebrand của MoMo nhìn qua bộ nhận diện thương hiệu được làm mới bởi M — N Associates
Bộ nhận diện thương hiệu GHTK Rebrand thiết kế bởi M – N Associates
Heo Đất: Đằng sau quá trình những sản phẩm sáng tạo & thủ công mang gợi cảm hứng về kỷ niệm tuổi thơ
Bộ nhận diện thương hiệu Bát Tràng Museum – Rebrand project từ M — N Associates
Trước đó
Tiếp
Series
Arc Vibes
Art Holic
Trạm Sáng Tạo FPT – Arena
Vũ trụ Animation, VFX & Game
Advertising
Nissin tặng hàng loạt sản phẩm kỳ quặc lấy cảm hứng từ mì ly Cup Noodle cho fan cứng
Pepsi “cà khịa” Coca Cola với chiến dịch quảng cáo chứng minh màu xanh lam tươi mát hơn màu đỏ
Thế vận hội Olympics ra mắt bộ nhận diện thương hiệu đầy đủ đầu tiên trong lịch sử
Heinz kết hợp cùng Gong Cha ra mắt chai trà sữa tương cà
Chung Kết Bản Lĩnh Marketer 10: Dấu ấn rực rỡ trên hành trình chinh phục bản lĩnh
Logo của Domino’s Pizza “biến hình” thành hệ thống chữ nổi Braille để giúp người khiếm thị gọi món ăn dễ dàng hơn
Gucci và adidas ra mắt chiếc mũ “hai mặt” giá gần 20 triệu đồng
Heineken lắp biển quảng cáo năng lượng mặt trời để làm lạnh bia
Màn hình chuẩn đồ hoạ dành cho dân sáng tạo
Nội dung quảng cáo và bí quyết để gây ấn tượng trong 8 giây đầu tiên
McDonald’s Singapore tặng kem miễn phí cho những ai kêu gào đủ to
Cùng ASUS khai phá những góc nhìn đa chiều về AI ART tại workshop “AI ART – Công cụ đắc lực hay người thay thế nhà sáng tạo?”
“AI ART – Công cụ đắc lực hay người thay thế nhà sáng tạo?” – Cùng ASUS khai phá tiềm năng về AI ART
3 bài học từ chiến lược phát triển sản phẩm Kindle của Amazon
Samsung hợp tác cùng Bill Gates để “tái định nghĩa” toilet
1
…
25
26
27
…
60
Nhập hội Sáng tạo cùng RGB: