News
“What Cake R U”- Bài test nghề nghiệp với 10 triệu người chơi nay đã có phiên bản Pro
Kỷ niệm 20 năm cùng Việt Nam cất cánh tự hào – AirAsia hợp tác cùng Monkey Minh tạo nên chiếc key visual độc đáo, khác biệt, 100% “made in Vietnam”
Trào lưu “đóng hộp” bản thân thành vỉ đồ chơi figure bằng ChatGPT gây sốt mạng xã hội
Đạo diễn tập phim ‘One Piece’ Megumi Ishitani lên án trào lưu ảnh AI phong cách Ghibli và kêu gọi hành động pháp lý
CORLEO – concept robot 4 chân như báo đốm cho người lái trong phim viễn tưởng
Trước đó
Tiếp
Art & Design
Thương hiệu này sáng chế ra sợi mì dài 3,5 mét để game thủ thoải mái ăn mà không gián đoạn trận đấu
Instagram cập nhật nhiều tính năng mới cho tin nhắn: Chia sẻ nhạc, hẹn giờ, ghim, dịch tin nhắn 99 ngôn ngữ,…
MV Tết 2025: Điều Giản Đơn Quý Giá – Chiến dịch quảng cáo Tết Nhà Là Tết Nhất mùa 2 của LG
Độc lạ Nhật Bản: Nekojita FuFu – chú mèo robot biết thổi “phù phù” làm nguội đồ uống giúp bạn
Apple công bố những ứng dụng tốt nhất năm với giải thưởng App Store Award 2024
Trước đó
Tiếp
Advertising
In logo ngay “vùng cấm địa” quần thi đấu, CLB bóng đá Tây Ban Nha nâng cao nhận thức về ung thư tinh hoàn
Under Armour ra mắt bộ sưu tập quần áo có thể phân hủy sinh học đầu tiên của thương hiệu
Khách xếp hàng dài ở cửa hàng đối thủ, Pizza Hut nhanh trí mở quầy pizza di động để “đánh úp”
Tinder dùng logo ngọn lửa thiêu rụi ký ức người cũ để đón chào tình mới nhân ngày Người Yêu Cũ ở Mexico
Corona thuê lại view hoàng hôn cực chill và trả phí bằng bia với chiến dịch quảng cáo sáng tạo
Trước đó
Tiếp
Bon Trend
Explore
5 màu sắc chủ đạo thống trị xu hướng năm 2025 do Pinterest Palette công bố
Storytelling: Yếu tố quyết định để proposal của bạn được định giá xứng tầm
Sau suy thoái, điều gì sẽ xảy ra trong giai đoạn tái định hình ngành thiết kế sáng tạo?
Tâm thế của một người bán thiết kế sáng tạo xịn sò
Adobe tiết lộ “13 Font hoàng đạo”: đoán tính cách qua phông chữ yêu thích – bạn là font nào?
Trước đó
Tiếp
Talk
Tùng Monkey: khai phá lĩnh vực VJing với sự Nguyên Bản
Navi Nguyễn: “Mình muốn làm nhiều thứ cùng một lúc về nghệ thuật, vẽ vời, viết lách hay sáng tạo”
Ziêm – Quan sát cách vận hành của thế giới để bắt đầu vào sáng tạo
Chên Chên: “Mình luôn giữ nguồn năng lượng dồi dào và đa dạng cảm xúc khi thực hành sáng tạo?”
Thoải mái và tự do trong màu sắc: Chít và những dự án minh họa sách
Trước đó
Tiếp
Showcase
Biti’s Hunter rebrand – nhìn lại chiến dịch tái định vị của thương hiệu giày quốc dân
Chiến dịch rebrand của MoMo nhìn qua bộ nhận diện thương hiệu được làm mới bởi M — N Associates
Bộ nhận diện thương hiệu GHTK Rebrand thiết kế bởi M – N Associates
Heo Đất: Đằng sau quá trình những sản phẩm sáng tạo & thủ công mang gợi cảm hứng về kỷ niệm tuổi thơ
Bộ nhận diện thương hiệu Bát Tràng Museum – Rebrand project từ M — N Associates
Trước đó
Tiếp
Series
Arc Vibes
Art Holic
Trạm Sáng Tạo FPT – Arena
Vũ trụ Animation, VFX & Game
Advertising
Duolingo mở “bảo tàng tiếng Anh kỳ quặc” trưng bày các biển hiệu bị dịch sai trên khắp Nhật Bản
Xây định nghĩa về thiết bị làm việc lý tưởng cho nhà sáng tạo nội dung
McDonald’s phối lại đồng phục nhân viên theo phong cách “high fashion” đầy ấn tượng trong bộ sưu tập mới
Tấm áp phích đầu tiên trên thế giới được thiết kế để phát hiện bệnh ung thư phổi
Upside Foods và màn quảng cáo độc đáo với phần nội dung được viết bởi ngôn ngữ dành cho… những con gà
McDonald’s thiết kế “chiếc ghế trong mơ” để game thủ vừa ăn vừa chơi
Casio ra mắt đồng hồ có thiết kế lấy cảm hứng từ trò chơi Super Mario kinh điển
Tiếp nối truyền thống 25 năm, Starbucks công bố thiết kế ly mới cho mùa lễ hội 2022
Carlsberg và chiếc “beer-board” đầu tiên tại Việt Nam, đọc đúng tên sẽ được thưởng bia miễn phí
Try not to hear this – chiến dịch quảng bá dùng hình ảnh để phát ra âm thanh đầy thú vị của Coca-Cola
Marketer, hãy quay về cơ bản!
Chán bị kiểm duyệt trên mạng xã hội, bảo tàng Áo lên OnlyFans để trưng bày các tác phẩm nghệ thuật khoả thân
KFC ra mắt chiếc xô đội đầu có khả năng phát hiện stress và khuyên ăn gà rán để giảm căng thẳng
Coca-Cola tung chiến dịch độc đáo: khoá nắp chai bằng bluetooth để mang mọi người lại gần nhau hơn
Publicis Groupe mạnh tay thưởng 50 triệu euro cho 45.000 nhân viên sau kết quả kinh doanh Q3 khả quan
1
…
25
26
27
…
61
Nhập hội Sáng tạo cùng RGB: