News
“131km” – Album NFT tiên phong đưa âm nhạc Việt bước vào kỷ nguyên on-chain
Phương Vũ – Antiantiart – Thủng Long Family hội tụ, truyền cảm hứng cho ngành học mới tại FPT Arena Multimedia
Vietnam VFX Challenge 2025: Cuộc thi sáng tạo Kỹ xảo điện ảnh dành cho giới trẻ Việt Nam quay trở lại!
Chạm tay ngành hot, “bắt sóng” Visual & Digital Design cùng Antiantiart và Thủng Long Family
Game “Pokémon Friends” mới ra mắt miễn phí với nhiệm vụ giải đố mỗi ngày để làm thú bông siêu dễ thương
Trước đó
Tiếp
Art & Design
Thiết kế truyền thông hướng tới phát triển bền vững: Cơ hội cho giới trẻ Việt tạo dấu ấn tại Giải thưởng Thiết kế Bền vững EU-Việt Nam (EVSDA)
Galaxy S25 Edge – khi công nghệ đại diện cho sự “có gu” của chính chủ
Shutterstock tái định vị thương hiệu: ra mắt logo và bộ nhận diện thương hiệu mới
VIBE UP – Giải mã cơn sốt mùa hè từ 7UP và Dzũng Yoko
Vietnam 3D Isometric – 63 tỉnh thành Việt Nam qua dự án 3D của artist Thành Nguyễn
Trước đó
Tiếp
Advertising
P/S Thảo Dược – Chất Bling 10/10: cú chạm văn hoá tinh tế bằng cảm hứng trang phục Việt Nam
Từ nghệ thuật đến thương mại: ALIEN MEDIA sẵn sàng đồng hành cùng thương hiệu
Tech-shion Show “See Now Scan Now”: khi sàn diễn thời trang trở thành sân khấu trình diễn tính năng của Zalopay
Deli biến sản phẩm thành trải nghiệm cá nhân với chiến dịch chạm insight, đúng người, đúng thời điểm
Tiến Tới Ước Mơ 2 – Techcombank x SOOBIN: Khi MV quảng cáo không chỉ để xem – mà để lan tỏa
Trước đó
Tiếp
Bon Trend
Explore
5 màu sắc chủ đạo thống trị xu hướng năm 2025 do Pinterest Palette công bố
Storytelling: Yếu tố quyết định để proposal của bạn được định giá xứng tầm
Sau suy thoái, điều gì sẽ xảy ra trong giai đoạn tái định hình ngành thiết kế sáng tạo?
Tâm thế của một người bán thiết kế sáng tạo xịn sò
Adobe tiết lộ “13 Font hoàng đạo”: đoán tính cách qua phông chữ yêu thích – bạn là font nào?
Trước đó
Tiếp
Talk
Gặp gỡ Huỳnh Khang – từ cựu học viên Arena đến Concept Artist cho phim Địa Đạo
Tùng Monkey: khai phá lĩnh vực VJing với sự Nguyên Bản
Navi Nguyễn: “Mình muốn làm nhiều thứ cùng một lúc về nghệ thuật, vẽ vời, viết lách hay sáng tạo”
Ziêm – Quan sát cách vận hành của thế giới để bắt đầu vào sáng tạo
Chên Chên: “Mình luôn giữ nguồn năng lượng dồi dào và đa dạng cảm xúc khi thực hành sáng tạo?”
Trước đó
Tiếp
Showcase
Artist Việt hưởng ứng series “Vẽ Lực lượng Vũ trang Việt Nam” nhân dịp Đại Lễ 30/4
Biti’s Hunter rebrand – nhìn lại chiến dịch tái định vị của thương hiệu giày quốc dân
Chiến dịch rebrand của MoMo nhìn qua bộ nhận diện thương hiệu được làm mới bởi M — N Associates
Bộ nhận diện thương hiệu GHTK Rebrand thiết kế bởi M – N Associates
Heo Đất: Đằng sau quá trình những sản phẩm sáng tạo & thủ công mang gợi cảm hứng về kỷ niệm tuổi thơ
Trước đó
Tiếp
Series
Arc Vibes
Art Holic
Trạm Sáng Tạo FPT – Arena
Vũ trụ Animation, VFX & Game
Advertising
‘Knock Knock’ – từ tiếng gõ cứu mạng đến chiến dịch đoạt giải Grand Prix tại Cannes Lions 2023
Vinamilk đổi logo và công bố bộ nhận diện thương hiệu mới (rebranding) sau gần 5 thập kỷ
Pepsi phát hành lon nước “Cat Cans” phiên bản đặc biệt chào mừng số lượng người nuôi mèo đạt mức kỷ lục tại Trung Quốc
[SocialTrend Ranking] Bảng xếp hạng chủ đề đang HOT trên Mạng xã hội Việt Nam tuần 27/06 – 03/07/2023
[Bon Trend] Những gợi ý để Marketer bắt trend “Born Pink cho thương hiệu
[SocialTrend Ranking] Bảng xếp hạng chủ đề đang HOT trên Mạng xã hội Việt tuần 04/07 – 10/07/2023
Cha và con gái: Phim quảng cáo đường sắt Sotetsu Nhật Bản đầy cảm xúc với cú one shot ấn tượng
Lịch sử và thiết kế đầy tính biểu tượng của chiếc logo IKEA
Pepsi ra mắt “Colachup”, sốt cà chua có vị nước giải khát đầu tiên trên thế giới, để ăn kèm với hot dogs
Chính thức khởi động cuộc thi Bản Lĩnh Marketer 11 – cuộc thi Marketing lớn nhất toàn quốc do sinh viên tổ chức
Samsung ra mắt hộp sạc Pokémon siêu dễ thương cho tai nghe Galaxy Buds 2
Google Pixel cà khịa iPhone của Apple trong phim quảng cáo #BestPhonesForever
BORN PINK của BlackPink, The Eras Tour của Taylor Swift “chiếm sóng” bảng xếp hạng chủ đề hot Social Trend Ranking tuần 20/06 – 26/06/2023
Netflix lắp đặt biển quảng cáo “đổ mồ hôi hột” cho phim mới đầy kịch tích của Chris Hemsworth
Quảng cáo Thái Lan dành cho Gen Z nhưng được làm bởi Gen Y, quay bởi Gen X và duyệt bởi Gen B từ agency BBDO Bangkok
1
…
25
26
27
…
67
Nhập hội Sáng tạo cùng RGB: