News
SEE+ Design Fair 2025: khám phá dấu ấn & cách con người định hình nên thiết kế
Meta ra mắt công cụ bảo vệ Reels cho nhà sáng tạo trên Facebook và Instagram, giúp chặn nội dung re-up không xin phép
Lofree Lipstick – chiếc bàn phím cơ lấy cảm hứng từ son môi với thiết kế như hộp trang điểm
“131km” – Album NFT tiên phong đưa âm nhạc Việt bước vào kỷ nguyên on-chain
Phương Vũ – Antiantiart – Thủng Long Family hội tụ, truyền cảm hứng cho ngành học mới tại FPT Arena Multimedia
Trước đó
Tiếp
Art & Design
Thiết kế truyền thông hướng tới phát triển bền vững: Cơ hội cho giới trẻ Việt tạo dấu ấn tại Giải thưởng Thiết kế Bền vững EU-Việt Nam (EVSDA)
Galaxy S25 Edge – khi công nghệ đại diện cho sự “có gu” của chính chủ
Shutterstock tái định vị thương hiệu: ra mắt logo và bộ nhận diện thương hiệu mới
VIBE UP – Giải mã cơn sốt mùa hè từ 7UP và Dzũng Yoko
Vietnam 3D Isometric – 63 tỉnh thành Việt Nam qua dự án 3D của artist Thành Nguyễn
Trước đó
Tiếp
Advertising
Aristino x Parfums Parour Paris – Khi thương hiệu kể chuyện phong cách quý ông Việt bằng hương thơm
Quảng cáo Pönnie Meat Snack x Sơn Tùng M-TP – Năng Lượng Xuyên Vũ Trụ
Nike bất ngờ mở quán súp thảo mộc ven đường để runner và Gen Z ghé nạp năng lượng sau giờ tập
Tự hào thương hiệu Việt: Techcombank khẳng định vị thế trong Top 500 Asean
Từ startup MCN đến All-in-One Agency: Sau 3 năm và 80% Gen Z, Social Elite đổi lại những gì?
Trước đó
Tiếp
Bon Trend
Explore
5 màu sắc chủ đạo thống trị xu hướng năm 2025 do Pinterest Palette công bố
Storytelling: Yếu tố quyết định để proposal của bạn được định giá xứng tầm
Sau suy thoái, điều gì sẽ xảy ra trong giai đoạn tái định hình ngành thiết kế sáng tạo?
Tâm thế của một người bán thiết kế sáng tạo xịn sò
Adobe tiết lộ “13 Font hoàng đạo”: đoán tính cách qua phông chữ yêu thích – bạn là font nào?
Trước đó
Tiếp
Talk
Gặp gỡ Huỳnh Khang – từ cựu học viên Arena đến Concept Artist cho phim Địa Đạo
Tùng Monkey: khai phá lĩnh vực VJing với sự Nguyên Bản
Navi Nguyễn: “Mình muốn làm nhiều thứ cùng một lúc về nghệ thuật, vẽ vời, viết lách hay sáng tạo”
Ziêm – Quan sát cách vận hành của thế giới để bắt đầu vào sáng tạo
Chên Chên: “Mình luôn giữ nguồn năng lượng dồi dào và đa dạng cảm xúc khi thực hành sáng tạo?”
Trước đó
Tiếp
Showcase
Viettel GIC x Con Cò Đây: Màn tung hứng dí dỏm đậm chất Gen Z dưới lăng kính điện ảnh của FMN Media
Artist Việt hưởng ứng series “Vẽ Lực lượng Vũ trang Việt Nam” nhân dịp Đại Lễ 30/4
Biti’s Hunter rebrand – nhìn lại chiến dịch tái định vị của thương hiệu giày quốc dân
Chiến dịch rebrand của MoMo nhìn qua bộ nhận diện thương hiệu được làm mới bởi M — N Associates
Bộ nhận diện thương hiệu GHTK Rebrand thiết kế bởi M – N Associates
Trước đó
Tiếp
Series
Arc Vibes
Art Holic
Trạm Sáng Tạo FPT – Arena
Vũ trụ Animation, VFX & Game
Advertising
Brand Marketing với Product Marketing: Khác thế nào và đồng bộ ra sao?
Những xu hướng thiết kế logo 2023 nổi bật
OPPO ghi dấu ấn mùa Tết 2023 với chiến dịch “Chân Dung Của Năm”
Độc lạ KFC Thái Lan: Ra mắt “gà rán cúng nhang khói” nhân dịp Tết nguyên đán
Nhật Bản mở cửa hàng tiện lợi điều hành bởi nhân viên ảo anime hiển thị trên màn hình, điều khiển bởi người khuyết tật
Netflix đem chiến dịch quảng bá ngoài đời thực của McDonald’s vào cốt truyện Emily in Paris
Chào mừng năm Quý Mão, KFC phục vụ món “xôi gà” cho những chú mèo tinh nghịch
NASA hợp tác cùng Colgate cải tiến các sản phẩm chăm sóc cá nhân để sử dụng trong không gian
Tìm hiểu về bảng hiệu 3D – xu hướng mới của ngành quảng cáo
Duolingo mở “bảo tàng tiếng Anh kỳ quặc” trưng bày các biển hiệu bị dịch sai trên khắp Nhật Bản
Xây định nghĩa về thiết bị làm việc lý tưởng cho nhà sáng tạo nội dung
McDonald’s phối lại đồng phục nhân viên theo phong cách “high fashion” đầy ấn tượng trong bộ sưu tập mới
Tấm áp phích đầu tiên trên thế giới được thiết kế để phát hiện bệnh ung thư phổi
Upside Foods và màn quảng cáo độc đáo với phần nội dung được viết bởi ngôn ngữ dành cho… những con gà
McDonald’s thiết kế “chiếc ghế trong mơ” để game thủ vừa ăn vừa chơi
1
…
31
32
33
…
68
Nhập hội Sáng tạo cùng RGB: