News
Jungkook (BTS) chính thức đăng ký bảo hộ thương hiệu cho logo cá nhân
Opera ra mắt Opera Air – trình duyệt khuyến khích người dùng “ngắt kết nối” và sống chánh niệm
King mở rộng vũ trụ game ngọt ngào với trò chơi mới kết hợp Candy Crush và trò xếp bài Solitaire
Phone Shui – phong thuỷ điện thoại giúp người dùng sắp xếp ứng dụng
Thiết bị phát hiện nhân sự “trốn khỏi phòng làm việc” – Logitech Spot
Trước đó
Tiếp
Art & Design
MV Tết 2025: Điều Giản Đơn Quý Giá – Chiến dịch quảng cáo Tết Nhà Là Tết Nhất mùa 2 của LG
Độc lạ Nhật Bản: Nekojita FuFu – chú mèo robot biết thổi “phù phù” làm nguội đồ uống giúp bạn
Apple công bố những ứng dụng tốt nhất năm với giải thưởng App Store Award 2024
Casio ra mắt “nhẫn đồng hồ” – tôn vinh di sản kinh điển và cảm hứng từ tẩu thuốc độc đáo
Pantone công bố Màu của năm 2025: Mocha Mousse (kem nâu mocha) – kết nối tinh tế giữa cảm xúc và sáng tạo
Trước đó
Tiếp
Advertising
Chiến dịch “U up?” của IKEA nhắn tin cho khách vào giấc khuya, ai trả lời sẽ được nệm miễn phí
Duolingo bất ngờ thông báo linh vật cú xanh Duo đã qua đời
LEGO biến lời cầu hôn thành trải nghiệm sáng tạo qua những mảnh ghép tình yêu dịp Valentine
BIC viết lại cuốn sách “Romeo và Juliet” chỉ bằng một chiếc bút với robot A.I tái hiện nét chữ của William Shakespeare
KFC tháo bỏ cửa ra vào nhà hàng để quảng bá dịch vụ mở cửa xuyên đêm, 24/7
Trước đó
Tiếp
Bon Trend
Explore
5 màu sắc chủ đạo thống trị xu hướng năm 2025 do Pinterest Palette công bố
Storytelling: Yếu tố quyết định để proposal của bạn được định giá xứng tầm
Sau suy thoái, điều gì sẽ xảy ra trong giai đoạn tái định hình ngành thiết kế sáng tạo?
Tâm thế của một người bán thiết kế sáng tạo xịn sò
Adobe tiết lộ “13 Font hoàng đạo”: đoán tính cách qua phông chữ yêu thích – bạn là font nào?
Trước đó
Tiếp
Talk
Tùng Monkey: khai phá lĩnh vực VJing với sự Nguyên Bản
Navi Nguyễn: “Mình muốn làm nhiều thứ cùng một lúc về nghệ thuật, vẽ vời, viết lách hay sáng tạo”
Ziêm – Quan sát cách vận hành của thế giới để bắt đầu vào sáng tạo
Chên Chên: “Mình luôn giữ nguồn năng lượng dồi dào và đa dạng cảm xúc khi thực hành sáng tạo?”
Thoải mái và tự do trong màu sắc: Chít và những dự án minh họa sách
Trước đó
Tiếp
Showcase
Biti’s Hunter rebrand – nhìn lại chiến dịch tái định vị của thương hiệu giày quốc dân
Chiến dịch rebrand của MoMo nhìn qua bộ nhận diện thương hiệu được làm mới bởi M — N Associates
Bộ nhận diện thương hiệu GHTK Rebrand thiết kế bởi M – N Associates
Heo Đất: Đằng sau quá trình những sản phẩm sáng tạo & thủ công mang gợi cảm hứng về kỷ niệm tuổi thơ
Bộ nhận diện thương hiệu Bát Tràng Museum – Rebrand project từ M — N Associates
Trước đó
Tiếp
Series
Arc Vibes
Art Holic
Trạm Sáng Tạo FPT – Arena
Vũ trụ Animation, VFX & Game
Advertising
Chờ tương cà chảy xuống chưa đủ, Heinz “bắt” người dùng đợi thêm tận 57 phút mới chịu hiển thị website
Coca-Cola ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới với logo “Hug” mô phỏng hình cái ôm
B.O.T. – chú “cún” robot của Heineken với khả năng mang bia cho bạn ở mọi lúc mọi nơi
Pringles làm mới logo sau 20 năm
Chung kết Bản Lĩnh Marketer 9: ai sẽ là người vượt qua thách thức của thời cuộc để toả sáng?
Youtube – Thất bại tỷ đô của Google: Doanh thu quảng cáo sau 15 năm chỉ bằng hãng truyền hình hạng trung
KFC “ngụy trang” thành IKEA để gây chú ý khi gia nhập thị trường mới ở Tây Ban Nha
MV quốc dân “Baby Shark” đạt 9 tỷ view, kênh Pinkfong Baby Shark nhận nút Ruby từ Youtube
Facebook hợp tác với Ray-Ban phát triển kính thông minh
Now sát nhập Shopee và chính thức đổi tên thành ShopeeFood
Visa làm mới thương hiệu với chiến dịch re-branding “Meet Visa”, hướng tới tương lai không tiền mặt
P&G ra mắt chiến dịch quảng cáo ‘Lead With Love’, tôn vinh tinh thần Olympic Tokyo 2020
“Reply 1971” cùng phim quảng cáo retro kỷ niệm 50 năm McDonald’s tại Nhật Bản
Những thước phim quảng cáo tuyệt đẹp về Olympics và văn hóa Nhật Bản từ thương hiệu đồng hồ Omega
Google tôn vinh Olympic Tokyo 2020 bằng Doodle game 16 bit nhập vai lý thú
1
…
35
36
37
…
60
Nhập hội Sáng tạo cùng RGB: