News
TikTok Shop dẫn đầu cuộc đua livestream với sự kiện “Live Vui Vô Đối”
Audi bỏ biểu tượng 4 vòng tròn, ra mắt xe điện và logo mới tại Trung Quốc
Hà mã lùn Moo Deng đạt giải Video của Năm tại Thailand TikTok Awards 2024
Công viên chủ đề Naruto rộng 15.000m² sẽmở cửa tại Pháp vào năm 2026
Bảo tàng Ontario giới thiệu thiết bị đo cảm xúc nghệ thuật, tiết lộ tác phẩm khiến trái tim bạn rung động
Trước đó
Tiếp
Art & Design
Meta sử dụng A.I Để “chỉ điểm”người dùng Instagram “khai gian tuổi”
Thương hiệu Sugarplum làm mới mình với bộ branding design từ M — N Associates
Netflix ra mắt tính năng mới giúp người dùng lưu và chia sẻ những cảnh phim yêu thích
Lionel Messi ra mắt nước hoa đầu tiên – một “cú sút” đầy cảm hứng cho giác quan
Figma làm mới thương hiệu với diện mạo mới cực vui nhộn & linh hoạt lấy cảm hứng từ sân chơi
Trước đó
Tiếp
Advertising
Pepsi “khịa” Coca-Cola với chiến dịch Undercover Cups: ngụy trang để “trà trộn” vào lãnh địa đối thủ
KFC ra mắt giấy gói quà vị gà có thể… liếm được: “Vị ngon trên từng gói quà Giáng Sinh”
Jaguar “lột xác” thương hiệu toàn diện với logo mới và chiến dịch rebrand gây tranh cãi
Pepsi “ngụy trang” thành các thương hiệu thức ăn nhanh để “thâm nhập” lãnh địa của đối thủ Coca-Cola
KFC ra mắt nến thơm mùi gà rán và bánh quy bơ, biến ngôi nhà thành góc bếp của Đại tá Sanders
Trước đó
Tiếp
Bon Trend
Explore
Adobe tiết lộ “13 Font hoàng đạo”: đoán tính cách qua phông chữ yêu thích – bạn là font nào?
CV gây sốt của Elliott Hill: Vào làm intern của Nike, lên chức CEO sau 32 năm
Adobe dự đoán các xu hướng sáng tạo cho năm 2024
Adobe tiết lộ những địa điểm truyền cảm hứng nhất thế giới cho người làm sáng tạo
Depositphotos dự đoán những xu hướng sáng tạo và thẩm mỹ cho năm 2024
Trước đó
Tiếp
Talk
Tùng Monkey: khai phá lĩnh vực VJing với sự Nguyên Bản
Navi Nguyễn: “Mình muốn làm nhiều thứ cùng một lúc về nghệ thuật, vẽ vời, viết lách hay sáng tạo”
Ziêm – Quan sát cách vận hành của thế giới để bắt đầu vào sáng tạo
Chên Chên: “Mình luôn giữ nguồn năng lượng dồi dào và đa dạng cảm xúc khi thực hành sáng tạo?”
Thoải mái và tự do trong màu sắc: Chít và những dự án minh họa sách
Trước đó
Tiếp
Showcase
Chiến dịch rebrand của MoMo nhìn qua bộ nhận diện thương hiệu được làm mới bởi M — N Associates
Bộ nhận diện thương hiệu GHTK Rebrand thiết kế bởi M – N Associates
Heo Đất: Đằng sau quá trình những sản phẩm sáng tạo & thủ công mang gợi cảm hứng về kỷ niệm tuổi thơ
Bộ nhận diện thương hiệu Bát Tràng Museum – Rebrand project từ M — N Associates
Nghe & ngắm Vũ Trụ Cò Bay đậm chất văn học Việt Nam của Phương Mỹ Chi qua bộ illustration thơ mộng từ artist Đình Điệp
Trước đó
Tiếp
Series
Arc Vibes
Art Holic
Trạm Sáng Tạo FPT – Arena
Vũ trụ Animation, VFX & Game
Advertising
Bộ nhận diện mới của Google: Cạn kiệt sức sáng tạo hay coi thường con mắt người dùng?
Cao Sao Vàng Việt Nam được các bạn Nga làm video “chất đét”, dân mạng cuồng nhiệt thích thú
Chuyện chưa kể của The Tale of Cuội – bộ phim trung thu đang gây sốt cộng đồng mạng
The Tale Of Cuội – Thước phim hoạt hình Trung thu đáng xem nhất mùa Trăng này
RICEMAN – Thiết kế bao bì gạo đầy sáng tạo của Backbone Branding
The Tale Of Cuội 2020 – Sự Trở Lại Rực Rỡ Của Top 10 Packaging Trung Thu 2018
Trải nghiệm “màn ảnh dọc” đầy chất điện ảnh với quảng cáo quay bằng camera iPhone 11 Pro của Apple và đạo diễn La La Land
Quảng cáo mới của Nike – “You Can’t Stop Us” tạo làn sóng lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội
Nescafe Hong Kong giới thiệu phim quảng cáo anime tuyệt đẹp từ sự kết hợp đình đám của CoMix Wave Films và Filmony
Packaging design và bộ nhận diện thương hiệu mới thân thiện môi trường của trà Little Miracles
Hope Tape, Cuộn băng keo hy vọng – chiến dịch ý nghĩa vì trẻ em mất tích tại Hàn Quốc
Chiến dịch chống phân biệt chủng tộc mạnh mẽ mới của NIKE – For Once, Don’t Do It
Không im lặng, đây là cách các Brand lên tiếng & hành động để chống lại nạn phân biệt chủng tộc
Packaging Desing: “Thức uống” sáng tạo Adobe cho dân thiết kế
McDonald’s và chiến dịch quảng cáo độc lạ
1
…
38
39
40
…
57
Nhập hội Sáng tạo cùng RGB: