News
Phương Vũ – Antiantiart – Thủng Long Family hội tụ, truyền cảm hứng cho ngành học mới tại FPT Arena Multimedia
Vietnam VFX Challenge 2025: Cuộc thi sáng tạo Kỹ xảo điện ảnh dành cho giới trẻ Việt Nam quay trở lại!
Chạm tay ngành hot, “bắt sóng” Visual & Digital Design cùng Antiantiart và Thủng Long Family
Game “Pokémon Friends” mới ra mắt miễn phí với nhiệm vụ giải đố mỗi ngày để làm thú bông siêu dễ thương
Spotify gỡ bỏ các bài hát do AI tạo ra xuất hiện trên trang chính thức của các nghệ sĩ đã khuất
Trước đó
Tiếp
Art & Design
Galaxy S25 Edge – khi công nghệ đại diện cho sự “có gu” của chính chủ
Shutterstock tái định vị thương hiệu: ra mắt logo và bộ nhận diện thương hiệu mới
VIBE UP – Giải mã cơn sốt mùa hè từ 7UP và Dzũng Yoko
Vietnam 3D Isometric – 63 tỉnh thành Việt Nam qua dự án 3D của artist Thành Nguyễn
G-DRAGON trở thành gương mặt đại diện mới của cà phê The Venti, ra mắt món sinh tố thanh long “Dragon Smoothie”
Trước đó
Tiếp
Advertising
Biển quảng cáo 3D với xiên kebab khổng lồ giữa lòng London: chiến dịch OOH ấn tượng của siêu thị Waitrose
Pepsi ra mắt thức uống Prebiotic Cola: kết hợp hương vị đặc trưng với lợi ích cho đường ruột
Mirinda x Superman: Tạo ấn tượng mạnh mẽ với Gen Z bằng chiến dịch truyền thông bài bản
Sự kiện “The Creative Shortcut” từ Happiness Saigon: Khi sáng tạo trở thành lối tắt đến tăng trưởng
OPPO x Sơn Tùng M-TP: Công thức truyền thông khó brand nào sao chép
Trước đó
Tiếp
Bon Trend
Explore
5 màu sắc chủ đạo thống trị xu hướng năm 2025 do Pinterest Palette công bố
Storytelling: Yếu tố quyết định để proposal của bạn được định giá xứng tầm
Sau suy thoái, điều gì sẽ xảy ra trong giai đoạn tái định hình ngành thiết kế sáng tạo?
Tâm thế của một người bán thiết kế sáng tạo xịn sò
Adobe tiết lộ “13 Font hoàng đạo”: đoán tính cách qua phông chữ yêu thích – bạn là font nào?
Trước đó
Tiếp
Talk
Gặp gỡ Huỳnh Khang – từ cựu học viên Arena đến Concept Artist cho phim Địa Đạo
Tùng Monkey: khai phá lĩnh vực VJing với sự Nguyên Bản
Navi Nguyễn: “Mình muốn làm nhiều thứ cùng một lúc về nghệ thuật, vẽ vời, viết lách hay sáng tạo”
Ziêm – Quan sát cách vận hành của thế giới để bắt đầu vào sáng tạo
Chên Chên: “Mình luôn giữ nguồn năng lượng dồi dào và đa dạng cảm xúc khi thực hành sáng tạo?”
Trước đó
Tiếp
Showcase
Artist Việt hưởng ứng series “Vẽ Lực lượng Vũ trang Việt Nam” nhân dịp Đại Lễ 30/4
Biti’s Hunter rebrand – nhìn lại chiến dịch tái định vị của thương hiệu giày quốc dân
Chiến dịch rebrand của MoMo nhìn qua bộ nhận diện thương hiệu được làm mới bởi M — N Associates
Bộ nhận diện thương hiệu GHTK Rebrand thiết kế bởi M – N Associates
Heo Đất: Đằng sau quá trình những sản phẩm sáng tạo & thủ công mang gợi cảm hứng về kỷ niệm tuổi thơ
Trước đó
Tiếp
Series
Arc Vibes
Art Holic
Trạm Sáng Tạo FPT – Arena
Vũ trụ Animation, VFX & Game
Todd Huỳnh – Người mắc sợi ngẫm nghĩ về di sản kiến trúc Việt Nam
Thảo luận Thiết kế: Trong thời đại Mạng xã hội, liệu các nghệ sĩ còn cần trang web cá nhân không?
Bàn về UI/UX tại Việt Nam cùng dàn mentor đỉnh của UXMP 2020 qua workshop UXMPTalks
Điều kiện cần và đủ khi học thiết kế trong thời 4.0
Gia nhập UXMP 2020 – Hướng nghiệp ngành UI/UX cùng các cựu sinh viên, giảng viên FPT Arena
Buổi hòa nhạc đặc biệt dành cho 2,292 chậu cây xanh của nhà hát Liceu tại Barcelona
Studio Ghibli tung những hình ảnh mới toanh của bộ phim 3D đầu tiên của hãng – AYA AND THE WITCH
Nakagin Capsule – tòa nhà biểu tượng của kiến trúc chuyển hóa luận ở Nhật Bản
Nescafe Hong Kong giới thiệu phim quảng cáo anime tuyệt đẹp từ sự kết hợp đình đám của CoMix Wave Films và Filmony
7 hiểu lầm phổ biến về UX.UI Design
Những thiết kế Skyscaper ấn tượng từ cuộc thi eVolo 2020 với chủ đề nổi bật là đại dịch Covid-19
5 bài test tính cách cho team Sáng tạo của bạn
Bộ phim mới của Studio Ghibli dự kiến khởi chiếu vào mùa đông 2020 – sử dụng công nghệ CGI
Packaging design và bộ nhận diện thương hiệu mới thân thiện môi trường của trà Little Miracles
Hope Tape, Cuộn băng keo hy vọng – chiến dịch ý nghĩa vì trẻ em mất tích tại Hàn Quốc
Bài mới hơn
Bài trước đó
Nhập hội Sáng tạo cùng RGB: