News
Lofree Lipstick – chiếc bàn phím cơ lấy cảm hứng từ son môi với thiết kế như hộp trang điểm
“131km” – Album NFT tiên phong đưa âm nhạc Việt bước vào kỷ nguyên on-chain
Phương Vũ – Antiantiart – Thủng Long Family hội tụ, truyền cảm hứng cho ngành học mới tại FPT Arena Multimedia
Vietnam VFX Challenge 2025: Cuộc thi sáng tạo Kỹ xảo điện ảnh dành cho giới trẻ Việt Nam quay trở lại!
Chạm tay ngành hot, “bắt sóng” Visual & Digital Design cùng Antiantiart và Thủng Long Family
Trước đó
Tiếp
Art & Design
Thiết kế truyền thông hướng tới phát triển bền vững: Cơ hội cho giới trẻ Việt tạo dấu ấn tại Giải thưởng Thiết kế Bền vững EU-Việt Nam (EVSDA)
Galaxy S25 Edge – khi công nghệ đại diện cho sự “có gu” của chính chủ
Shutterstock tái định vị thương hiệu: ra mắt logo và bộ nhận diện thương hiệu mới
VIBE UP – Giải mã cơn sốt mùa hè từ 7UP và Dzũng Yoko
Vietnam 3D Isometric – 63 tỉnh thành Việt Nam qua dự án 3D của artist Thành Nguyễn
Trước đó
Tiếp
Advertising
Columbia khâu “di chúc cuối cùng” vào áo khoác để chứng minh độ bền của sản phẩm
Huawei biến công nghệ thành hành trình cảm xúc trong MV mới, khẳng định ai cũng có “thời khắc của riêng mình”
SUBOI & BÙI TRƯỜNG LINH: Khi GAP hoodie trở thành biểu tượng sáng tạo của thế hệ mới
P/S Thảo Dược – Chất Bling 10/10: cú chạm văn hoá tinh tế bằng cảm hứng trang phục Việt Nam
Từ nghệ thuật đến thương mại: ALIEN MEDIA sẵn sàng đồng hành cùng thương hiệu
Trước đó
Tiếp
Bon Trend
Explore
5 màu sắc chủ đạo thống trị xu hướng năm 2025 do Pinterest Palette công bố
Storytelling: Yếu tố quyết định để proposal của bạn được định giá xứng tầm
Sau suy thoái, điều gì sẽ xảy ra trong giai đoạn tái định hình ngành thiết kế sáng tạo?
Tâm thế của một người bán thiết kế sáng tạo xịn sò
Adobe tiết lộ “13 Font hoàng đạo”: đoán tính cách qua phông chữ yêu thích – bạn là font nào?
Trước đó
Tiếp
Talk
Gặp gỡ Huỳnh Khang – từ cựu học viên Arena đến Concept Artist cho phim Địa Đạo
Tùng Monkey: khai phá lĩnh vực VJing với sự Nguyên Bản
Navi Nguyễn: “Mình muốn làm nhiều thứ cùng một lúc về nghệ thuật, vẽ vời, viết lách hay sáng tạo”
Ziêm – Quan sát cách vận hành của thế giới để bắt đầu vào sáng tạo
Chên Chên: “Mình luôn giữ nguồn năng lượng dồi dào và đa dạng cảm xúc khi thực hành sáng tạo?”
Trước đó
Tiếp
Showcase
Artist Việt hưởng ứng series “Vẽ Lực lượng Vũ trang Việt Nam” nhân dịp Đại Lễ 30/4
Biti’s Hunter rebrand – nhìn lại chiến dịch tái định vị của thương hiệu giày quốc dân
Chiến dịch rebrand của MoMo nhìn qua bộ nhận diện thương hiệu được làm mới bởi M — N Associates
Bộ nhận diện thương hiệu GHTK Rebrand thiết kế bởi M – N Associates
Heo Đất: Đằng sau quá trình những sản phẩm sáng tạo & thủ công mang gợi cảm hứng về kỷ niệm tuổi thơ
Trước đó
Tiếp
Series
Arc Vibes
Art Holic
Trạm Sáng Tạo FPT – Arena
Vũ trụ Animation, VFX & Game
Nhật Bản: in truyện tranh ẩn lên bình để khuyến khích trẻ uống hết sữa – chiến dịch sáng tạo bởi Ogilvy
Thiết kế thảm đỏ Met Gala 2023 bị so sánh với kem đánh răng Colgate
Lướt Feed: Điểm tin sáng tạo, quảng cáo, văn hoá tuần 24 – 30/4
Magritte Và Georgette: Bức Tranh The Lovers I
Let’s On Air 2023: cùng sạc đầy năng lượng cho hành trình đam mê tại Inspiration Day
Video Editing sẽ trở nên nhàn nhã hơn nhờ vào AI?
Tập Đoàn Fast Retailing Hợp Tác Cùng Quỹ Nippon Foundation Và Social Sports Initiative Mang Đến Sự Kiện “SPOGOMI World Cup 2023 Tại Việt Nam”
Tổ chức từ thiện ra mắt typeface nâng cao nhận thức về bệnh ung thư vú
Phim quảng bá ấn tượng của Art Directors Club Awards
Nhật Thanh: “Tiên học thiết kế, Hậu học quản lý dự án”
Vượt mặt các thương hiệu xa xỉ, chiếc túi có giá chưa đến $20 của UNIQLO bất ngờ trở thành sản phẩm thời trang “hot” nhất mùa hè này
Adobe Illustrator ra mắt tính năng đổi màu vector ngay tức thì với sự hỗ trợ của AI từ Adobe Firefly
Persistence Of Memory Của Salvador Dali: Ý Nghĩa Của Những Chiếc Đồng Hồ Tan Chảy
Lướt Feed: Điểm tin sáng tạo, quảng cáo, văn hoá tuần 17 – 23/4
Trần Quang Nhật & Đừng Bỏ Em Một Mình: Khai thác câu chuyện ma mị, đầy mê hoặc về bài thơ cùng tên bằng phong cách bán tả thực
Bài mới hơn
Bài trước đó
Nhập hội Sáng tạo cùng RGB: