Adobe ra Photoshop Touch cho iPad và Android

Photoshop Touch nằm trong bộ 6 ứng dụng dành cho màn hình cảm ứng Touch Apps của Adobe mới giới thiệu hôm nay.

Adobe đã bắt đầu hội nghị MAX của mình hôm nay với việc tập trung vào các máy tính bảng màn hình cảm ứng bao gồm iPad của Apple và các thiết bị chạy Android Honeycomb. Bộ ứng dụng này tối ưu cho các thao tác chạm với 6 phần mềm bao gồm Adobe Photoshop Touch, Collage, Debut, Ideas và Kuler.

Adobe Photoshop Touch.
Adobe Photoshop Touch.

Ứng dụng quan trọng hàng đầu của hãng, Photoshop Touch có thể coi là một bản Photoshop trên máy tính thu nhỏ với các tính năng như quản lý hình ảnh theo lỗi, một số các công cụ khác. Thừa nhận hạn chế của việc dùng ngón tay và bút nên Adobe mang đến giao diện với các đường nét hỗ trợ lớn hơn. Với Photoshop Touch, người dùng có thể tải trực tiếp hình ảnh lên Facebook hoặc Google Search.

Adobe Collage.
Adobe Collage.

Adobe Collage có thể coi là một “bản nháp” các ý tưởng khá tốt với việc kết hợp giữa hình ảnh, nét vẽ, chữ và các nội dung khác để tương tác với nhau cũng như tạo thành file ghi chú.

Adobe Debut là phiên bản phần mềm có thể mở và độc các tập tin trên máy tính như Photoshop hay Illustrator để trình diễn đến khách hàng. Ngoài ra, người dùng cũng có thể ghi chú ngay trên file.

Adobe Ideas.
Adobe Ideas.

Adobe Ideas là ứng dụng rút gọn Adobe Illustrator giúp người dùng có thể vẽ vector bằng ngón tay hoặc bút. Vẽ vector có ưu điểm là các nét luôn rõ ở bất kỳ mức zoom nào. Ideas cũng quản lý các lớp (layer) tương tự như Photoshop và Illustrator.

Adobe Kuler giúp người dùng tạo chủ đề màu sắc bằng các bộ ứng dụng của Adobe. Người dùng có thể tạo, khám phá, tải về và lưu chủ đề ở bất kỳ đâu.

Video giới thiệu bộ 6 ứng dụng Adobe Touch Apps.

[tentblogger-youtube 11hdJ_MBWLY]

Theo Sohoa