News
Kido Foods và Dat Viet Media bị cấm tạm thời quảng cáo nhãn hiệu kem Celano
Như chưa hề có cuộc chia ly, TikTok hoạt động trở lại tại Mỹ sau 12 giờ bị cấm
Artist Việt Camelia Pham (Phạm Thu Trà) vinh dự được feature trên Apple App Store
5 màu sắc chủ đạo thống trị xu hướng năm 2025 do Pinterest Palette công bố
Bảng xếp hạng Thiết kế Thế giới hé lộ những quốc gia dẫn đầu về sáng tạo
Trước đó
Tiếp
Art & Design
MV Tết 2025: Điều Giản Đơn Quý Giá – Chiến dịch quảng cáo Tết Nhà Là Tết Nhất mùa 2 của LG
Độc lạ Nhật Bản: Nekojita FuFu – chú mèo robot biết thổi “phù phù” làm nguội đồ uống giúp bạn
Apple công bố những ứng dụng tốt nhất năm với giải thưởng App Store Award 2024
Casio ra mắt “nhẫn đồng hồ” – tôn vinh di sản kinh điển và cảm hứng từ tẩu thuốc độc đáo
Pantone công bố Màu của năm 2025: Mocha Mousse (kem nâu mocha) – kết nối tinh tế giữa cảm xúc và sáng tạo
Trước đó
Tiếp
Advertising
MV Tết 2025 – Kingsport: Về nhà là khoẻ (Bích Phương, Bùi Công Nam)
MV Tết 2025 – HIUP: Tết Này Con Lớn Rồi (Tăng Phúc x Bùi Công Nam)
MV Tết 2025 OCB: Về nhà là có Tết 2 (Bùi Công Nam)
MV Tết 2025 P/S: Nụ cười khoẻ (Rhymastic x Dương Hoàng Yến x Ma Bư)
Billboard quảng cáo thời gian thực biến tuyết rơi thành ưu đãi du lịch
Trước đó
Tiếp
Bon Trend
Explore
Storytelling: Yếu tố quyết định để proposal của bạn được định giá xứng tầm
Sau suy thoái, điều gì sẽ xảy ra trong giai đoạn tái định hình ngành thiết kế sáng tạo?
Tâm thế của một người bán thiết kế sáng tạo xịn sò
Adobe tiết lộ “13 Font hoàng đạo”: đoán tính cách qua phông chữ yêu thích – bạn là font nào?
CV gây sốt của Elliott Hill: Vào làm intern của Nike, lên chức CEO sau 32 năm
Trước đó
Tiếp
Talk
Tùng Monkey: khai phá lĩnh vực VJing với sự Nguyên Bản
Navi Nguyễn: “Mình muốn làm nhiều thứ cùng một lúc về nghệ thuật, vẽ vời, viết lách hay sáng tạo”
Ziêm – Quan sát cách vận hành của thế giới để bắt đầu vào sáng tạo
Chên Chên: “Mình luôn giữ nguồn năng lượng dồi dào và đa dạng cảm xúc khi thực hành sáng tạo?”
Thoải mái và tự do trong màu sắc: Chít và những dự án minh họa sách
Trước đó
Tiếp
Showcase
Biti’s Hunter rebrand – nhìn lại chiến dịch tái định vị của thương hiệu giày quốc dân
Chiến dịch rebrand của MoMo nhìn qua bộ nhận diện thương hiệu được làm mới bởi M — N Associates
Bộ nhận diện thương hiệu GHTK Rebrand thiết kế bởi M – N Associates
Heo Đất: Đằng sau quá trình những sản phẩm sáng tạo & thủ công mang gợi cảm hứng về kỷ niệm tuổi thơ
Bộ nhận diện thương hiệu Bát Tràng Museum – Rebrand project từ M — N Associates
Trước đó
Tiếp
Series
Arc Vibes
Art Holic
Trạm Sáng Tạo FPT – Arena
Vũ trụ Animation, VFX & Game
Fashion
Balenciaga ra mắt chiếc quần “giả jeans nhái da” có giá 28.000 USD
I Wanna Bangkok tung đôi giày với thiết kế siêu dị lấy cảm hứng từ những bàn chân khổng lồ
Sau đôi bốt đỏ khổng lồ Astro Boy, MSCHF chế tạo chiếc túi Louis Vuitton siêu nhỏ
Louis Vuitton ra mắt bộ sưu tập thời trang dành cho những em bé “không có gì ngoài điều kiện”
Van Cleef & Arpels – chiếc đồng hồ độc lạ “sang chảnh”: xem giờ bằng cách đếm hoa nở
Christophe Claret – thương hiệu đồng hồ danh tiếng Thụy Sĩ giới thiệu mẫu đồng hồ cao cấp với hình ảnh Hai Bà Trưng cưỡi voi
Hermès tung mẫu ‘túi’ mới đầy sang chảnh cho AirPods Pro
Vogue phát hành ấn phẩm chữ nổi đầu tiên dành cho người khiếm thị
Met Gala 2023 bị tố đạo nhái thiết kế chiếc đèn chùm khổng lồ
Thiết kế thảm đỏ Met Gala 2023 bị so sánh với kem đánh răng Colgate
Hãng thời trang Jean Paul Gaultier bị kiện vì sử dụng trái phép hình ảnh thần Vệ Nữ
Balenciaga hợp tác với Lay’s ra mắt chiếc túi hình gói khoai tây chiên bị bóp nát
1
2
Nhập hội Sáng tạo cùng RGB: