News
Công bố danh sách 103 nhà hàng, quán ăn được MICHELIN Guide tuyển chọn đầu tiên tại Việt Nam
Nghi vấn tranh vẽ Hai Bà Trưng trên đồng hồ Thụy Sĩ Christophe Claret ‘đạo’ tranh của hoạ sĩ Xuân Lam
“Khuôn mặt thanh tú” của vua Tutankhamun được tái hiện dưới dạng 3D sau hơn 3.000 năm
Porsche đổi logo mới nhân 75 năm thành lập, nhìn kỹ mới thấy sự khác biệt
Samsung ra mắt màn hình Rollable Flex có thể cuộn lại như giấy
Trước đó
Tiếp
Art & Design
Thử nghiệm Generative Fill mở rộng khung ảnh artwork của các nghệ sĩ rap Việt với AI
Khi các bức hoạ kinh điển được mở rộng khung ảnh với tính năng AI Generative Fill trên Adobe Photoshop
Christophe Claret – thương hiệu đồng hồ danh tiếng Thụy Sĩ giới thiệu mẫu đồng hồ cao cấp với hình ảnh Hai Bà Trưng cưỡi voi
Mở rộng khung hình các poster phim nổi tiếng với tính năng AI Generative Fill trên Adobe Photoshop
Poster phim Spider Man: Across The Spider-Verse lấy cảm hứng từ Tây Du Ký
Trước đó
Tiếp
Advertising
Social Trend Ranking – Bảng xếp hạng chủ đề thịnh hàng trên Mạng xã hội Việt tuần 30/05 – 05/06/2023 từ YouNet Media
Nguồn gốc ngôi sao Michelin: Từ công ty lốp xe đến hệ thống đánh giá nhà hàng nổi tiếng nhất thế giới
Công bố danh sách 103 nhà hàng, quán ăn được MICHELIN Guide tuyển chọn đầu tiên tại Việt Nam
ORTHO – Bộ nhận diện khơi nguồn cảm hứng “Độc bản từ mọi góc nhìn” sáng tạo bởi CABE Studio
Porsche đổi logo mới nhân 75 năm thành lập, nhìn kỹ mới thấy sự khác biệt
Trước đó
Tiếp
Explore
Phân tích hình ảnh về đại diện của phụ nữ trong bức tranh Ophelia của Sir J.E Millais
“Người phụ nữ với chiếc dù” của Claude Monet: Một “viên ngọc quý” của trường phái Ấn tượng
Tranh cãi đằng sau bức “Những cô nàng ở Avignon” của Pablo Picasso
Sắc Đẹp Và Sự Bí Ẩn – Bức Tranh The Birth Of Venus Của Họa Sĩ Sandro Botticelli
American Gothic của Grant Wood: Ông Thấy Được Điều Không Ai Thấy Được
Trước đó
Tiếp
Showcase
ORTHO – Bộ nhận diện khơi nguồn cảm hứng “Độc bản từ mọi góc nhìn” sáng tạo bởi CABE Studio
Hoàn Phan: “Quy trình sáng tạo là không có quy trình cụ thể, chỉ là tập trung vào vẽ”
Đừng bỏ em một mình – đồ án minh hoạ sách thơ tạo ấn tượng mạnh từ Trần Quang Nhật
Y Đạt cùng Q&A – Hỏi ngược: Bộ chữ Saigon Slang Words đã nghĩ gì về bạn?
Nhã Tự với Q&A – Nhiều chữ: Đu đưa cùng thần tượng văn học bằng thẻ bo góc
Trước đó
Tiếp
Talk
Dung Lê: “Mình thích lượm lặt những thứ nhỏ trong cuộc sống để triển khai khi vẽ”
Trg H Thiện: Sáng tạo có chủ đích để tác phẩm có chiều sâu hơn
Hoàn Phan: “Quy trình sáng tạo là không có quy trình cụ thể, chỉ là tập trung vào vẽ”
Nhân Lưu: “Mình phù hợp với việc trở thành người tổng quát hóa trong sáng tạo”
Cẩm Giang cùng Q&A – Hỏi ngược: Tác phẩm minh họa đã “xuôi dòng” khi thể hiện bạn như thế nào?
Trước đó
Tiếp
Series
Arc Vibes
Art Holic
Trạm Sáng Tạo FPT – Arena
Vũ trụ Animation, VFX & Game
Showcase
Vũ Digital và hành trình thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho Mageplaza
Zhong Lin, nữ nhiếp ảnh gia người Malaysia với các tác phẩm siêu thực đầy mê hoặc
Theo chân artist Daniel Tingcungco và dạo quanh ‘100 Góc Phố Sài Gòn’ qua tranh vẽ đầy cảm xúc
NGOẶM: Hòa quyện bản sắc văn hóa độc đáo trong thiết kế thương hiệu ẩm thực Việt từ Studio Cohe
‘Chút tình gửi Phố’ – bộ tranh Hà Nội nồng nàn và cảm xúc từ họa sĩ người Sài Gòn Phong Hoàng
Những bức tranh minh họa yên bình và nên thơ từ Vườn Illustration
Free Font: Bong Gio – bộ phông chữ Việt cảm hứng từ họa tiết của gạch Bông Gió
Packaging Design: Cao Nguyên Nắng Cháy – Cà Phê Việt Nam từ Monday Studio
Nghệ sỹ Bao Pham và những bức chân dung mềm mại, nhẹ nhàng đầy màu sắc và mang âm hưởng phương Đông
GAO MƯỜNG – Bộ nhận diện thương hiệu và bao bì gói ghém tinh hoa cùng hơi thở Tây Bắc từ Wetouch
Gaieté – hơi thở thiên nhiên với những gam màu tinh tế trong bộ branding design từ M – N Associates
Quá trình sáng tạo logo và bộ nhận diện mới của 1989s Entertainment thực hiện bởi CABE Creative Studio
Sài Gòn Đẹp Lắm: Bay bổng cùng trí tưởng tượng, nơi hiện đại gặp quá khứ qua MV phong cách Collage Art của Bone Ho x iFocus
Minh họa sách Sinh vật thần thoại khắp thế gian – Fantastic Beasts Around The World từ họa sĩ trẻ Tú Ngô
Ruco rebranding – bộ nhận diện thương hiệu làm đẹp thiết kế bởi M — N Associates
1
2
3
…
6