/ Contest
chia sẻ
720 lượt xem

Khởi động cuộc thi dành cho Marketer – CMO Think & Action 2018

Tiếp nối thành công của những mùa thi trước, CMO Think & Action 2018 đã trở lại với chủ đề hết sức hấp dẫn.

rgb_creative_ideas_cuoc_thi_marketing_cmo_think_action

“THINK FIRST” OR “ACTION FIRST”?

THINK FIRST hay ACT FIRST cũng giống như hàng ngàn sự lựa chọn không có đáp án đúng khác trong cuộc sống. Chằng có ai có câu trả lời, NGOẠI TRỪ BẠN! Và cách duy nhất để bạn tìm thấy lời giải chính là hãy thay đổi GÓC NHÌN, “SEE BEYOND” để xem thế giới bên ngoài có đơn giản như những gì bạn thấy, “LOOK DEEPER” để thấu rõ insight của chính bản thân mình!

Mang trong mình sứ mệnh “Grow the expert in you”, CMO THINK AND ACTION 2018 đã chính thức quay trở lại để cùng những cho những người “dân đen” trót lỡ mang trong mình dòng máu Marketer vắt đầu cuộc hành trình “See Beyond, Look Deeper” thông qua 3 GÓC NHÌN mới toanh chỉ có tại CMO THINK & ACTION 2018:

1.THE VOICE 2.0 – MARKETING VERSION.

2. FAST & FURIOUS.

3. IDEAS ARE SHIT – EXECUTION IS THE GAME.

I. Thể lệ đăng kí cuộc thi.

  • Sinh viên lập nhóm mỗi đội thi 2 người và lựa chọn 1 trong 2 thương hiệu đề bài để giải quyết và deadline nhận đơn đăng kí là trước 24h00 ngày 23/03/2018.

  • Link đăng ký: https://goo.gl/forms/eeOsQtLUruye1Aby2

II. TỔNG QUAN CUỘC THI

1. Vòng 1: RESEARCH & BRAND STRATEGY (17/03/2018 – 25/03/2018)

  • Để hỗ trợ các đội thi trong quá trình giải đề vòng 1, BTC đem đến cho các bạn buổi Introduction Day, giúp các bạn giao lưu và giải đáp thắc mắc về đề bài của 2 thương hiệu Vifon và Charme. Training về IMC Plan và Quy trình thực tế trong việc xây dựng một chiến dịch Marketing.

  • Thời gian: 17h30 – 20h30 – Tại Khách sạn Kỳ Hòa 238 đường 3/2.

  • Link đăng ký Introduction Day: https://goo.gl/forms/SXqkGQYMIzPnAbul2

2. Vòng 1+: FIND THE RIGHT COACH (30/3/2018 – 01/04/2018)

3. Vòng 2: COMMUNICATION PLAN & PRACTICAL PRODUCT (02/04/2018 – 08/04/2018)

4. Vòng 3: IMPLEMENT + PRESENT (09/04/2018 – 22/04/2018)

III. ĐỐI TƯỢNG DỰ THI

Đang là sinh viên theo học tại các trường Đại học, Cao đẳng trên toàn quốc có độ tuổi từ 18 – 24. Mỗi thí sinh chỉ được quyền tham gia 01 đội thi.

IV. CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG

Cơ cấu gồm 3 giải thưởng Golden cho 3 hạng mục TVC/Viral Clip, Print-ads, Ambient. Mỗi giải Golden bao gồm tiền mặt và rất nhiều phần quà khác có giá trị.

V. LIÊN HỆ

Thông tin chi tiết: https://goo.gl/6Wj3UU

Link đăng ký: https://goo.gl/forms/eeOsQtLUruye1Aby2

Link đăng ký Introduction Day: https://goo.gl/forms/SXqkGQYMIzPnAbul2

Facebook: www.facebook.com/Cmoforum/

Email: cmothinkandaction.margroup.ueh@gmail.com

Hotline: Ms. Hương (0939.104.343)

Trong nỗ lực đem đến nhiều hơn nữa những bài viết chất lượng dành cho độc giả, RGB.vn mong muốn sẽ giới thiệu đến các bạn những bài viết nội dung hay được biên tập kỹ lưỡng và nghiêm túc. Hy vọng các bạn sẽ tiếp tục ủng hộ chúng tôi.

Khi trích dẫn lại bài viết xin vui lòng ghi rõ nguồn, link RGB.vn

#TAG

ĐĂNG BỞI RGB

RGB.vn

CÓ THỂ BẠN THÍCH