News
TikTok gỡ bỏ filter làm đẹp cho người dùng dưới 18 tuổi, hướng tới việc xây dựng hình ảnh bản thân lành mạnh hơn
TikTok Shop dẫn đầu cuộc đua livestream với sự kiện “Live Vui Vô Đối”
Audi bỏ biểu tượng 4 vòng tròn, ra mắt xe điện và logo mới tại Trung Quốc
Hà mã lùn Moo Deng đạt giải Video của Năm tại Thailand TikTok Awards 2024
Công viên chủ đề Naruto rộng 15.000m² sẽmở cửa tại Pháp vào năm 2026
Trước đó
Tiếp
Art & Design
Meta sử dụng A.I Để “chỉ điểm”người dùng Instagram “khai gian tuổi”
Thương hiệu Sugarplum làm mới mình với bộ branding design từ M — N Associates
Netflix ra mắt tính năng mới giúp người dùng lưu và chia sẻ những cảnh phim yêu thích
Lionel Messi ra mắt nước hoa đầu tiên – một “cú sút” đầy cảm hứng cho giác quan
Figma làm mới thương hiệu với diện mạo mới cực vui nhộn & linh hoạt lấy cảm hứng từ sân chơi
Trước đó
Tiếp
Advertising
Burger King và KFC bắt tay ra mắt BFF Burger – từ đối thủ trở thành “bạn thân”
Pepsi “khịa” Coca-Cola với chiến dịch Undercover Cups: ngụy trang để “trà trộn” vào lãnh địa đối thủ
KFC ra mắt giấy gói quà vị gà có thể… liếm được: “Vị ngon trên từng gói quà Giáng Sinh”
Jaguar “lột xác” thương hiệu toàn diện với logo mới và chiến dịch rebrand gây tranh cãi
Pepsi “ngụy trang” thành các thương hiệu thức ăn nhanh để “thâm nhập” lãnh địa của đối thủ Coca-Cola
Trước đó
Tiếp
Bon Trend
Explore
Adobe tiết lộ “13 Font hoàng đạo”: đoán tính cách qua phông chữ yêu thích – bạn là font nào?
CV gây sốt của Elliott Hill: Vào làm intern của Nike, lên chức CEO sau 32 năm
Adobe dự đoán các xu hướng sáng tạo cho năm 2024
Adobe tiết lộ những địa điểm truyền cảm hứng nhất thế giới cho người làm sáng tạo
Depositphotos dự đoán những xu hướng sáng tạo và thẩm mỹ cho năm 2024
Trước đó
Tiếp
Talk
Tùng Monkey: khai phá lĩnh vực VJing với sự Nguyên Bản
Navi Nguyễn: “Mình muốn làm nhiều thứ cùng một lúc về nghệ thuật, vẽ vời, viết lách hay sáng tạo”
Ziêm – Quan sát cách vận hành của thế giới để bắt đầu vào sáng tạo
Chên Chên: “Mình luôn giữ nguồn năng lượng dồi dào và đa dạng cảm xúc khi thực hành sáng tạo?”
Thoải mái và tự do trong màu sắc: Chít và những dự án minh họa sách
Trước đó
Tiếp
Showcase
Chiến dịch rebrand của MoMo nhìn qua bộ nhận diện thương hiệu được làm mới bởi M — N Associates
Bộ nhận diện thương hiệu GHTK Rebrand thiết kế bởi M – N Associates
Heo Đất: Đằng sau quá trình những sản phẩm sáng tạo & thủ công mang gợi cảm hứng về kỷ niệm tuổi thơ
Bộ nhận diện thương hiệu Bát Tràng Museum – Rebrand project từ M — N Associates
Nghe & ngắm Vũ Trụ Cò Bay đậm chất văn học Việt Nam của Phương Mỹ Chi qua bộ illustration thơ mộng từ artist Đình Điệp
Trước đó
Tiếp
Series
Arc Vibes
Art Holic
Trạm Sáng Tạo FPT – Arena
Vũ trụ Animation, VFX & Game
Advertising
Carlsberg và chiếc “beer-board” đầu tiên tại Việt Nam, đọc đúng tên sẽ được thưởng bia miễn phí
Try not to hear this – chiến dịch quảng bá dùng hình ảnh để phát ra âm thanh đầy thú vị của Coca-Cola
Marketer, hãy quay về cơ bản!
Chán bị kiểm duyệt trên mạng xã hội, bảo tàng Áo lên OnlyFans để trưng bày các tác phẩm nghệ thuật khoả thân
KFC ra mắt chiếc xô đội đầu có khả năng phát hiện stress và khuyên ăn gà rán để giảm căng thẳng
Coca-Cola tung chiến dịch độc đáo: khoá nắp chai bằng bluetooth để mang mọi người lại gần nhau hơn
Publicis Groupe mạnh tay thưởng 50 triệu euro cho 45.000 nhân viên sau kết quả kinh doanh Q3 khả quan
Nissin tặng hàng loạt sản phẩm kỳ quặc lấy cảm hứng từ mì ly Cup Noodle cho fan cứng
Pepsi “cà khịa” Coca Cola với chiến dịch quảng cáo chứng minh màu xanh lam tươi mát hơn màu đỏ
Thế vận hội Olympics ra mắt bộ nhận diện thương hiệu đầy đủ đầu tiên trong lịch sử
Heinz kết hợp cùng Gong Cha ra mắt chai trà sữa tương cà
Chung Kết Bản Lĩnh Marketer 10: Dấu ấn rực rỡ trên hành trình chinh phục bản lĩnh
Logo của Domino’s Pizza “biến hình” thành hệ thống chữ nổi Braille để giúp người khiếm thị gọi món ăn dễ dàng hơn
Gucci và adidas ra mắt chiếc mũ “hai mặt” giá gần 20 triệu đồng
Heineken lắp biển quảng cáo năng lượng mặt trời để làm lạnh bia
1
…
21
22
23
…
57
Nhập hội Sáng tạo cùng RGB: