News
Phương Vũ – Antiantiart – Thủng Long Family hội tụ, truyền cảm hứng cho ngành học mới tại FPT Arena Multimedia
Vietnam VFX Challenge 2025: Cuộc thi sáng tạo Kỹ xảo điện ảnh dành cho giới trẻ Việt Nam quay trở lại!
Chạm tay ngành hot, “bắt sóng” Visual & Digital Design cùng Antiantiart và Thủng Long Family
Game “Pokémon Friends” mới ra mắt miễn phí với nhiệm vụ giải đố mỗi ngày để làm thú bông siêu dễ thương
Spotify gỡ bỏ các bài hát do AI tạo ra xuất hiện trên trang chính thức của các nghệ sĩ đã khuất
Trước đó
Tiếp
Art & Design
Galaxy S25 Edge – khi công nghệ đại diện cho sự “có gu” của chính chủ
Shutterstock tái định vị thương hiệu: ra mắt logo và bộ nhận diện thương hiệu mới
VIBE UP – Giải mã cơn sốt mùa hè từ 7UP và Dzũng Yoko
Vietnam 3D Isometric – 63 tỉnh thành Việt Nam qua dự án 3D của artist Thành Nguyễn
G-DRAGON trở thành gương mặt đại diện mới của cà phê The Venti, ra mắt món sinh tố thanh long “Dragon Smoothie”
Trước đó
Tiếp
Advertising
Biển quảng cáo 3D với xiên kebab khổng lồ giữa lòng London: chiến dịch OOH ấn tượng của siêu thị Waitrose
Pepsi ra mắt thức uống Prebiotic Cola: kết hợp hương vị đặc trưng với lợi ích cho đường ruột
Mirinda x Superman: Tạo ấn tượng mạnh mẽ với Gen Z bằng chiến dịch truyền thông bài bản
Sự kiện “The Creative Shortcut” từ Happiness Saigon: Khi sáng tạo trở thành lối tắt đến tăng trưởng
OPPO x Sơn Tùng M-TP: Công thức truyền thông khó brand nào sao chép
Trước đó
Tiếp
Bon Trend
Explore
5 màu sắc chủ đạo thống trị xu hướng năm 2025 do Pinterest Palette công bố
Storytelling: Yếu tố quyết định để proposal của bạn được định giá xứng tầm
Sau suy thoái, điều gì sẽ xảy ra trong giai đoạn tái định hình ngành thiết kế sáng tạo?
Tâm thế của một người bán thiết kế sáng tạo xịn sò
Adobe tiết lộ “13 Font hoàng đạo”: đoán tính cách qua phông chữ yêu thích – bạn là font nào?
Trước đó
Tiếp
Talk
Gặp gỡ Huỳnh Khang – từ cựu học viên Arena đến Concept Artist cho phim Địa Đạo
Tùng Monkey: khai phá lĩnh vực VJing với sự Nguyên Bản
Navi Nguyễn: “Mình muốn làm nhiều thứ cùng một lúc về nghệ thuật, vẽ vời, viết lách hay sáng tạo”
Ziêm – Quan sát cách vận hành của thế giới để bắt đầu vào sáng tạo
Chên Chên: “Mình luôn giữ nguồn năng lượng dồi dào và đa dạng cảm xúc khi thực hành sáng tạo?”
Trước đó
Tiếp
Showcase
Artist Việt hưởng ứng series “Vẽ Lực lượng Vũ trang Việt Nam” nhân dịp Đại Lễ 30/4
Biti’s Hunter rebrand – nhìn lại chiến dịch tái định vị của thương hiệu giày quốc dân
Chiến dịch rebrand của MoMo nhìn qua bộ nhận diện thương hiệu được làm mới bởi M — N Associates
Bộ nhận diện thương hiệu GHTK Rebrand thiết kế bởi M – N Associates
Heo Đất: Đằng sau quá trình những sản phẩm sáng tạo & thủ công mang gợi cảm hứng về kỷ niệm tuổi thơ
Trước đó
Tiếp
Series
Arc Vibes
Art Holic
Trạm Sáng Tạo FPT – Arena
Vũ trụ Animation, VFX & Game
Từ Game thủ đến nhà thiết kế Game, con đường trở thành một 3D Artist của Đức Mạnh
Vượt định kiến, người trẻ chọn game làm đam mê sự nghiệp
Vô Diện Ghibli siêu đáng yêu qua bộ tranh vẽ chibi của họa sĩ Robin
Quen mà lạ, một Sài Gòn trên cao thật đẹp qua bộ ảnh của Lê Nguyễn Phát (Phillip Le)
Chiến dịch chống phân biệt chủng tộc mạnh mẽ mới của NIKE – For Once, Don’t Do It
Không im lặng, đây là cách các Brand lên tiếng & hành động để chống lại nạn phân biệt chủng tộc
Ghibli – ông thần của những “siêu phẩm” hoạt hình lần đầu tiên làm phim đồ họa vi tính 3D
Bức vẽ khổng lồ gần 2.000 mét vuông tại New York tưởng niệm các bác sĩ hy sinh vì COVID-19 từ họa sĩ Jorge Rodríguez-Gerada
Xây dựng văn hóa Thiết kế
Người Mẫu Ảo 3D – Tương Lai Mới Của Sàn Runway
“Trang bìa lay động cả thế giới” của New York Times phủ kín bằng 1.000 tên nạn nhân COVID-19
Cười xỉu với những pha biến hình của Sailor Moon Redraw – trào lưu mới của các artist máu hài hước
Mê hoặc với Billboard quảng cáo hiệu ứng thị giác lớn nhất Seoul
10 công cụ năm 2020 giúp bạn làm việc hiệu quả hơn
Posters Redesign – thử thách làm mới poster những bộ phim yêu thích của Kay Trịnh
Bài mới hơn
Bài trước đó
Nhập hội Sáng tạo cùng RGB: