News
SEVENTEEN bắt tay Airbnb tổ chức sự kiện trải nghiệm kỷ niệm 10 năm dành riêng cho fan tại Seoul
LegoGPT – công cụ AI biến văn bản thành thiết kế mô hình LEGO có thể lắp ráp thật
Bức tranh “Cô gái đeo hoa tai ngọc trai” của Vermeer được số hoá với độ phân giải cực cao, lên tới 108 gigapixel
Tâm – Phim ngắn của sinh viên Việt Nam thắng giải tại 11 liên hoan phim quốc tế
“ECHOES OF GREEN” – Khi âm nhạc trở thành chất liệu sống xanh của thế hệ sáng tạo
Trước đó
Tiếp
Art & Design
G-DRAGON trở thành gương mặt đại diện mới của cà phê The Venti, ra mắt món sinh tố thanh long “Dragon Smoothie”
Artist Việt hưởng ứng series “Vẽ Lực lượng Vũ trang Việt Nam” nhân dịp Đại Lễ 30/4
Thương hiệu này sáng chế ra sợi mì dài 3,5 mét để game thủ thoải mái ăn mà không gián đoạn trận đấu
CORLEO – concept robot 4 chân như báo đốm cho người lái trong phim viễn tưởng
Instagram cập nhật nhiều tính năng mới cho tin nhắn: Chia sẻ nhạc, hẹn giờ, ghim, dịch tin nhắn 99 ngôn ngữ,…
Trước đó
Tiếp
Advertising
KFC ra mắt kem Gelato vị nước sốt gà: món tráng miệng “nửa ngọt nửa mặn” gây bão mạng xã hội
Biển quảng cáo cảnh báo giao thông khiến người xem “rùng mình” ở Brazil – chiến dịch OOH sáng tạo của Dtran-NR
Burger King “bẻ lái” logo của McDonald’s để quảng bá cửa hàng mới mở gần đối thủ
Techcombank ghi dấu ấn quốc tế tại giải thưởng APAC Stevie Awards nhờ chiến dịch sáng tạo tiếp thị đa kênh
Moutain Dew “hack” âm thanh game chỉ bằng một từ DEW – chiến dịch sáng tạo của BBDO Guerrero Philippines
Trước đó
Tiếp
Bon Trend
Explore
5 màu sắc chủ đạo thống trị xu hướng năm 2025 do Pinterest Palette công bố
Storytelling: Yếu tố quyết định để proposal của bạn được định giá xứng tầm
Sau suy thoái, điều gì sẽ xảy ra trong giai đoạn tái định hình ngành thiết kế sáng tạo?
Tâm thế của một người bán thiết kế sáng tạo xịn sò
Adobe tiết lộ “13 Font hoàng đạo”: đoán tính cách qua phông chữ yêu thích – bạn là font nào?
Trước đó
Tiếp
Talk
Gặp gỡ Huỳnh Khang – từ cựu học viên Arena đến Concept Artist cho phim Địa Đạo
Tùng Monkey: khai phá lĩnh vực VJing với sự Nguyên Bản
Navi Nguyễn: “Mình muốn làm nhiều thứ cùng một lúc về nghệ thuật, vẽ vời, viết lách hay sáng tạo”
Ziêm – Quan sát cách vận hành của thế giới để bắt đầu vào sáng tạo
Chên Chên: “Mình luôn giữ nguồn năng lượng dồi dào và đa dạng cảm xúc khi thực hành sáng tạo?”
Trước đó
Tiếp
Showcase
Biti’s Hunter rebrand – nhìn lại chiến dịch tái định vị của thương hiệu giày quốc dân
Chiến dịch rebrand của MoMo nhìn qua bộ nhận diện thương hiệu được làm mới bởi M — N Associates
Bộ nhận diện thương hiệu GHTK Rebrand thiết kế bởi M – N Associates
Heo Đất: Đằng sau quá trình những sản phẩm sáng tạo & thủ công mang gợi cảm hứng về kỷ niệm tuổi thơ
Bộ nhận diện thương hiệu Bát Tràng Museum – Rebrand project từ M — N Associates
Trước đó
Tiếp
Series
Arc Vibes
Art Holic
Trạm Sáng Tạo FPT – Arena
Vũ trụ Animation, VFX & Game
Sony mua bản quyền chuyển thể ‘Tarzan’ và hướng đến đổi mới tác phẩm kinh điển này
Disney sử dụng một màu sắc đặc biệt gọi là Go Away Green để “đuổi khách” một cách tinh tế tại các công viên giải trí của mình
Tự quan sát – Kỹ năng nền tảng cho tương lai
18 doanh nhân xây dựng thương hiệu của mình trên Youtube (và ta học được gì từ họ)
Xây dựng Văn hóa Thiết kế
Họa sĩ Hàn Quốc lừng danh Kim Jung Gi qua đời ở tuổi 47
Apple buộc phải trang bị cổng USB-C nếu muốn bán tại Châu Âu
Pepsi “cà khịa” Coca Cola với chiến dịch quảng cáo chứng minh màu xanh lam tươi mát hơn màu đỏ
Một chuyên mục Chuyên sâu về Nghệ thuật, hoàn toàn mới trên RGB
Google ra mắt bàn phím hình cây gậy siêu dài chỉ có duy nhất một hàng
Si Trần & 50 Ban công Sài Gòn: Dấu ấn thời gian và những xúc cảm trên mỗi góc ban công
Võ Minh Trí và quyển sách dạy nấu các món ăn hấp dẫn lấy cảm hứng từ phim của Studio Ghibli
Thế vận hội Olympics ra mắt bộ nhận diện thương hiệu đầy đủ đầu tiên trong lịch sử
Nhật Bản ra mắt chú gà ảo Tamagotchi được khoét lỗ để bạn có thể thò ngón tay vào và cảm nhận sự hiện diện của “thú cưng”
Heinz kết hợp cùng Gong Cha ra mắt chai trà sữa tương cà
Bài mới hơn
Bài trước đó
Nhập hội Sáng tạo cùng RGB: