News
Phương Vũ – Antiantiart – Thủng Long Family hội tụ, truyền cảm hứng cho ngành học mới tại FPT Arena Multimedia
Vietnam VFX Challenge 2025: Cuộc thi sáng tạo Kỹ xảo điện ảnh dành cho giới trẻ Việt Nam quay trở lại!
Chạm tay ngành hot, “bắt sóng” Visual & Digital Design cùng Antiantiart và Thủng Long Family
Game “Pokémon Friends” mới ra mắt miễn phí với nhiệm vụ giải đố mỗi ngày để làm thú bông siêu dễ thương
Spotify gỡ bỏ các bài hát do AI tạo ra xuất hiện trên trang chính thức của các nghệ sĩ đã khuất
Trước đó
Tiếp
Art & Design
Galaxy S25 Edge – khi công nghệ đại diện cho sự “có gu” của chính chủ
Shutterstock tái định vị thương hiệu: ra mắt logo và bộ nhận diện thương hiệu mới
VIBE UP – Giải mã cơn sốt mùa hè từ 7UP và Dzũng Yoko
Vietnam 3D Isometric – 63 tỉnh thành Việt Nam qua dự án 3D của artist Thành Nguyễn
G-DRAGON trở thành gương mặt đại diện mới của cà phê The Venti, ra mắt món sinh tố thanh long “Dragon Smoothie”
Trước đó
Tiếp
Advertising
Biển quảng cáo 3D với xiên kebab khổng lồ giữa lòng London: chiến dịch OOH ấn tượng của siêu thị Waitrose
Pepsi ra mắt thức uống Prebiotic Cola: kết hợp hương vị đặc trưng với lợi ích cho đường ruột
Mirinda x Superman: Tạo ấn tượng mạnh mẽ với Gen Z bằng chiến dịch truyền thông bài bản
Sự kiện “The Creative Shortcut” từ Happiness Saigon: Khi sáng tạo trở thành lối tắt đến tăng trưởng
OPPO x Sơn Tùng M-TP: Công thức truyền thông khó brand nào sao chép
Trước đó
Tiếp
Bon Trend
Explore
5 màu sắc chủ đạo thống trị xu hướng năm 2025 do Pinterest Palette công bố
Storytelling: Yếu tố quyết định để proposal của bạn được định giá xứng tầm
Sau suy thoái, điều gì sẽ xảy ra trong giai đoạn tái định hình ngành thiết kế sáng tạo?
Tâm thế của một người bán thiết kế sáng tạo xịn sò
Adobe tiết lộ “13 Font hoàng đạo”: đoán tính cách qua phông chữ yêu thích – bạn là font nào?
Trước đó
Tiếp
Talk
Gặp gỡ Huỳnh Khang – từ cựu học viên Arena đến Concept Artist cho phim Địa Đạo
Tùng Monkey: khai phá lĩnh vực VJing với sự Nguyên Bản
Navi Nguyễn: “Mình muốn làm nhiều thứ cùng một lúc về nghệ thuật, vẽ vời, viết lách hay sáng tạo”
Ziêm – Quan sát cách vận hành của thế giới để bắt đầu vào sáng tạo
Chên Chên: “Mình luôn giữ nguồn năng lượng dồi dào và đa dạng cảm xúc khi thực hành sáng tạo?”
Trước đó
Tiếp
Showcase
Artist Việt hưởng ứng series “Vẽ Lực lượng Vũ trang Việt Nam” nhân dịp Đại Lễ 30/4
Biti’s Hunter rebrand – nhìn lại chiến dịch tái định vị của thương hiệu giày quốc dân
Chiến dịch rebrand của MoMo nhìn qua bộ nhận diện thương hiệu được làm mới bởi M — N Associates
Bộ nhận diện thương hiệu GHTK Rebrand thiết kế bởi M – N Associates
Heo Đất: Đằng sau quá trình những sản phẩm sáng tạo & thủ công mang gợi cảm hứng về kỷ niệm tuổi thơ
Trước đó
Tiếp
Series
Arc Vibes
Art Holic
Trạm Sáng Tạo FPT – Arena
Vũ trụ Animation, VFX & Game
Campaign
Để chứng minh khả năng tiết kiệm không gian của xe đạp, thương hiệu Dott cho người đeo khung xe hơi diễu hành khắp phố phường
BST nội thất được thiết kế dễ “chia lìa” giúp các cặp đôi chia tay trong hoà bình
Amazon phát sóng phim ra vũ trụ cho người ngoài hành tinh xem
Iceland dùng ngựa để trả lời email công việc, giúp du khách tập trung nghỉ ngơi
IKEA đưa giải pháp cho các vấn đề trong cuộc sống bằng cách đổi tên sản phẩm
Marketer học được gì qua chiến dịch truyền thông mừng sinh nhật 3 năm tuổi của BAEMIN?
Bia Corona mượn Mặt Trời để quảng cáo cho sản phẩm của mình
Pepsi thăm dò mảng đồ ăn sáng với thức uống hương vị siro cây phong mới
KFC ra mắt bó hoa gà rán “đẹp giòn” nhân dịp Ngày của Mẹ
Coca-Cola ra mắt thức uống mới có “vị pixel” nhắm tới game thủ trong metaverse
Adidas tôn vinh các vận động viên chạy bộ mắc hội chứng Down qua chiến dịch ‘Runner 321’
Burger King bán kem hình 💩 để tôn vinh nguyên liệu làm kem sạch
Táo bạo như Ace & Tate: quảng cáo kính râm mà không cần kính!
KFC lập trang web ảnh stock gà rán miễn phí cho mọi người tha hồ “chôm chỉa”
Cuộc thi sáng tác video truyền thông về việc đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn cùng chiến dịch “Đội mũ chuẩn – Hành trang an toàn (Heads Up!)”
1
…
12
13
14
…
16
Nhập hội Sáng tạo cùng RGB: