News
Unlock Creativity 2025: Vun trồng gốc rễ văn hóa, rộng mở tán cây sáng tạo trong thời đại số
Kido Foods và Dat Viet Media bị cấm tạm thời quảng cáo nhãn hiệu kem Celano
Như chưa hề có cuộc chia ly, TikTok hoạt động trở lại tại Mỹ sau 12 giờ bị cấm
Artist Việt Camelia Pham (Phạm Thu Trà) vinh dự được feature trên Apple App Store
5 màu sắc chủ đạo thống trị xu hướng năm 2025 do Pinterest Palette công bố
Trước đó
Tiếp
Art & Design
MV Tết 2025: Điều Giản Đơn Quý Giá – Chiến dịch quảng cáo Tết Nhà Là Tết Nhất mùa 2 của LG
Độc lạ Nhật Bản: Nekojita FuFu – chú mèo robot biết thổi “phù phù” làm nguội đồ uống giúp bạn
Apple công bố những ứng dụng tốt nhất năm với giải thưởng App Store Award 2024
Casio ra mắt “nhẫn đồng hồ” – tôn vinh di sản kinh điển và cảm hứng từ tẩu thuốc độc đáo
Pantone công bố Màu của năm 2025: Mocha Mousse (kem nâu mocha) – kết nối tinh tế giữa cảm xúc và sáng tạo
Trước đó
Tiếp
Advertising
“Gọt tỉa” billboard để nhường chỗ cho cây xanh, Britannia thể hiện cam kết phát triển bền vững của thương hiệu
[Brand chào Tết] Tổng hợp MV Tết, chiến dịch quảng cáo Tết Ất Tỵ 2025 của các thương hiệu
MV Tết 2025 – Varna Life: Tết Đỉnh Nóc – B.O.F (Jun Phạm, S.T Sơn Thạch, BB Trần, Kay Trần, Bùi Công Nam)
MV Tết 2025 – FC Online: Mở Ngàn Lộc Vui (Da LAB)
MV Tết 2025 – Knorr: Vị Nhà (Đen)
Trước đó
Tiếp
Bon Trend
Explore
Storytelling: Yếu tố quyết định để proposal của bạn được định giá xứng tầm
Sau suy thoái, điều gì sẽ xảy ra trong giai đoạn tái định hình ngành thiết kế sáng tạo?
Tâm thế của một người bán thiết kế sáng tạo xịn sò
Adobe tiết lộ “13 Font hoàng đạo”: đoán tính cách qua phông chữ yêu thích – bạn là font nào?
CV gây sốt của Elliott Hill: Vào làm intern của Nike, lên chức CEO sau 32 năm
Trước đó
Tiếp
Talk
Tùng Monkey: khai phá lĩnh vực VJing với sự Nguyên Bản
Navi Nguyễn: “Mình muốn làm nhiều thứ cùng một lúc về nghệ thuật, vẽ vời, viết lách hay sáng tạo”
Ziêm – Quan sát cách vận hành của thế giới để bắt đầu vào sáng tạo
Chên Chên: “Mình luôn giữ nguồn năng lượng dồi dào và đa dạng cảm xúc khi thực hành sáng tạo?”
Thoải mái và tự do trong màu sắc: Chít và những dự án minh họa sách
Trước đó
Tiếp
Showcase
Biti’s Hunter rebrand – nhìn lại chiến dịch tái định vị của thương hiệu giày quốc dân
Chiến dịch rebrand của MoMo nhìn qua bộ nhận diện thương hiệu được làm mới bởi M — N Associates
Bộ nhận diện thương hiệu GHTK Rebrand thiết kế bởi M – N Associates
Heo Đất: Đằng sau quá trình những sản phẩm sáng tạo & thủ công mang gợi cảm hứng về kỷ niệm tuổi thơ
Bộ nhận diện thương hiệu Bát Tràng Museum – Rebrand project từ M — N Associates
Trước đó
Tiếp
Series
Arc Vibes
Art Holic
Trạm Sáng Tạo FPT – Arena
Vũ trụ Animation, VFX & Game
arc vibes
Ermis – chiếc ghế “không chất thải” duyên dáng được in 3D hoàn toàn
Sài Gòn Opera – đóa hoa sen giữa lòng Thành Phố Mới, điểm giao thoa của nền văn hóa không ngừng chuyển đổi
“Đột nhập” căn phòng bí mật tại tổng hành dinh của Apple
Jo Garden Coffee: điểm dừng chân thú vị trên cung đường du lịch Phan Rang – Ninh Thuận
Sunne – chiếc đèn treo cửa sổ mở ra cuộc cách mạng về tính ứng dụng của năng lượng mặt trời
The Nook – chiếc bàn làm việc được thiết kế cho thời đại Covid
Tổng hợp những series về kiến trúc và thiết kế đáng xem nhất trên Netflix
Biệt thự xa hoa trong ‘House Of Gucci’ đã có mặt trên Airbnb, nhưng chỉ trong một đêm duy nhất
Pulp It – tạo ra đồ vật từ giấy tái chế
TH House – ngôi nhà ống 5 tầng với thiết kế xanh, sáng, thoáng trong khu đất nhỏ hẹp ở Hà Nội
One River North – khắc thiên nhiên vào toà nhà
Nautilus Eco-Resort, khu nghỉ dưỡng sinh thái không chất thải và năng lượng ở Palawan, Philippines
PR House – không gian mở đầy ánh sáng ở Phan Rang
Olia Home – nơi trú ẩn của những giấc mơ ở Đà Lạt
IKEA ra mắt GUNNLAUG, chiếc rèm đặc biệt có khả năng hấp thụ âm thanh
1
…
5
6
7
…
29
Nhập hội Sáng tạo cùng RGB: